Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản A Ma Maniére x Air Jordan 1 Retro

Sau khi hợp tác với adidas vào tháng 9 trên thiết kế Ultra4D được nâng cấp, thương hiệu A Ma Maniére mới đây đã tiết lộ hình ảnh lookbook chính thức cho phiên bản Air Jordan 1 Retro High OG mới nhất của thương hiệu này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-a-ma-maniere-x-air-jordan-1-retro

Thiết kế A Ma Maniére x Air Jordan 1 Retro sở hữu bố cục hai tông màu: màu trắng nhạt kiểm soát các Toebox, lớp phủ, Quarter Panels và gót trên cùng một loại vải da nứt, trong khi màu hạt dẻ mang lại sự tương phản sống động trên dây buộc, nhãn hiệu lưỡi Nike Air và quả bóng – biểu tượng đôi cánh, cùng với Swooshes và màu mắt cá chân bằng vải da rắn. Ở bên trong nắp mắt cá chân, chữ ký của Michael Jordan xuất hiện bên cạnh cụm từ, “Bạn phải mong đợi những điều của bản thân trước khi bạn có thể làm được chúng.”

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-a-ma-maniere-x-air-jordan-1-retro

“Lấy cảm hứng từ thực tế cuộc sống hàng ngày của cộng đồng người da đen, A Ma Maniére Air Jordan 1 là biểu tượng của sự kiên cường khi đối mặt với nghịch cảnh và là minh chứng cho sức mạnh của sự đoàn kết,” thương hiệu nói về đôi giày này. “Mọi chi tiết đều giúp biến khoảnh khắc này trở nên đặc biệt đối với cộng đồng của chúng tôi và hơn thế nữa, truyền sức mạnh và nâng cao mọi tiếng nói.⁠”

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-a-ma-maniere-x-air-jordan-1-retro

Mặc dù hình ảnh chính thức đã được công bố vào đầu tháng này, hình ảnh lookbook cho thấy một dòng trang phục đi kèm có áo hoodie, áo bomber, quần dài và một số mặt hàng khác phù hợp.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-a-ma-maniere-x-air-jordan-1-retro

Phiên bản Air Jordan 1 Retro High OG của Ma Maniére sẽ có sẵn để mua với giá $ 200 USD bắt đầu từ ngày 24 tháng 11 lúc 11 giờ sáng theo giờ ET. Phạm vi kích thước từ Nam giới 3,5 / Nữ giới 5 tuổi đến Nam giới 15 tuổi / Nữ giới 16,5 tuổi. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake