Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Nike Dunk High “Dark Powder Blue”

Trong số tất cả các dòng giày thể thao của Nike, Dunk chắc chắn là một trong những mẫu thiết kế nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. Nhóm Swoosh hiểu rõ hơn bất cứ ai để tiếp tục đi theo làn sóng bất cứ khi nào một mô hình có xu hướng đi lên, và do đó, bạn có thể mong đợi sự tuyệt vời của các màu sắc mới của Dunk sẽ được phát hành trong những tháng tới. Nike Dunk High “Dark Powder Blue” là một trong những biến thể đó, và nó chỉ mới xuất hiện theo hình ảnh ban đầu. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-nike-dunk-high-dark-powder-blue

Bảng màu của phiên bản này chắc chắn sẽ khiến chúng ta gợi lên cảm giác về bộ sưu tập “Be True to Your School” năm 1985 cổ điển của Swoosh vì nó được tạo kiểu theo cách gần giống với mẫu giày UNC Tar Heels. Các lớp cơ sở gắn bó với vật liệu da mịn ban đầu và được trang trí với lớp phủ có tông màu “Dark Powder Blue” như phần logo Nike Swooshes, dây giày và lớp lót bên trong. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-nike-dunk-high-dark-powder-blue

Liền kề với các lớp phủ nói trên sẽ là phần lưỡi gà, phần toe box đục lỗ, cổ giày và phần má giày đều có màu trắng sạch sẽ. Hoàn thiện mẫu thiết kế này sẽ là phần midsole có tông màu angelic và phần outsole được bao phủ bởi tông màu “Dark Powder Blue”.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-nike-dunk-high-dark-powder-blue

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở bên trên và để mắt tới phiên bản này bởi vì nhiều khả năng nó sẽ được phát hành thông qua qua Nike trong những tháng tới.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-nike-dunk-high-dark-powder-blue

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Dunk High “Dark Powder Blue”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .