Những hình ảnh chính thức của Joe Freshgoods x New Balance 990v3 “Outside Clothes”

Năm 2021 này tiếp tục là một năm đánh dấu kỉ nguyên của những phiên bản hợp tác đình đám trong nghành công nghiệp giày thể thao cùng hàng loạt những thương hiệu lớn như Nike hay Adidas. Thương hiệu thể thao lâu đời đến từ Mỹ là New Balance cũng không hề kém cạnh khi hàng loạt những phiên bản hợp tác của nhà NB cùng Casablanca hay Levi trên các thiết kế 327990 đạt được những thành công ngoài mong đợi. Và giờ đây, Joe Freshgoods sẽ được trao cho cơ hội làm việc trên một dòng giày nổi tiếng và thành công nhất – 990v3.

nhung-hinh-anh-ky-hon-ve-doi-giau-joe-freshgoods-x-new-balance-990v3

Joe Freshgoods ‘New Balance 990v3“ Outside Clothes ”là một thiết kế vô cùng chân thật – Freshgoods x New Balance 990 v3 “Outside Clothes” tại quê nhà của mình là Chicago, giờ đây cả Joe Freshgood và New Balance đều đã sẵn sàng cho cả thế giới chiêm ngưỡng bộ sưu tập tuyệt vời của họ. Bên cạnh những phiên bản New Balance 990 v3, bộ sưu tập cũng bao gồm các sản phẩm khác đồng bộ với mẫu thiết kế của các đôi giày thể thao được lấy cảm hứng trực tiếp từ những hoạt động ngoài trời. 

nhung-hinh-anh-ky-hon-ve-doi-giau-joe-freshgoods-x-new-balance-990v3

Là một người Chicago, Freshgoods đảm bảo rằng lần hợp tác New Balance mới nhất của anh ấy đã được phát hành sớm trong Windy City, nhưng với sự xuất hiện toàn cầu của nó, HYPEBEAST đã cung cấp một cái nhìn sâu hơn về các kiểu dáng đầy màu sắc của nó. Đại diện cho các tông màu và kết cấu của không gian ngoài trời tuyệt vời, “Quần áo bên ngoài” có vô số màu da lộn màu nâu trên các chi tiết mũi giày tổng hợp màu nâu phía trên của nó.

nhung-hinh-anh-ky-hon-ve-doi-giau-joe-freshgoods-x-new-balance-990v3

 Bảng màu này được lấy cảm hứng từ mặt đất dưới chân người mang và mang đến sự tương phản giữa đất và trời nhờ đế lưới màu xanh lam và biểu trưng chân giữa màu xanh lam. Ngay cả màu cỏ cũng có mặt ở phần gót, nhờ các chi tiết màu xanh lá cây nằm rải rác xung quanh nửa trên. Đế giữa ENCAP tiếp tục đặc tính của giày ở nửa dưới.

nhung-hinh-anh-ky-hon-ve-doi-giau-joe-freshgoods-x-new-balance-990v3

Bên cạnh kết cấu của giày, nó còn có một số chi tiết đặc biệt. Như có thể thấy ở trên, “Outside Clothes” được tách ra giữa gót trái và gót phải và nhãn hiệu tiêu chuẩn “Sản xuất tại Hoa Kỳ” được thay thế bằng các bản hit “Made for Us”. “JFG” thay thế có phần trang trí dòng số 990 thông thường ở mặt bên, lót giày có hình in đám mây. Hình ảnh “Outside Clothes” và mỗi cặp cũng được trang bị một tag treo đặc biệt. 

nhung-hinh-anh-ky-hon-ve-doi-giau-joe-freshgoods-x-new-balance-990v3

Xem chi tiết Joe Freshgoods x New Balance 990v3 “Bên ngoài quần áo” ở trên và dự kiến ​​nó sẽ được tung ra cửa hàng New Balance vào ngày 10 tháng 9. MSRP của nó được đặt ở mức $ 220 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.