Những hình ảnh mới nhất về phiên bản Adidas Yeezy Knit Runner Boot “Sulfur”

Bên cạnh những thông tin về DSRT BT, thì mới đây tài khoản Instagram YEEZY MAFIA được cho là sẽ phát hành một bổ sung mới cho dòng sản phẩm khởi động cao cấp của mình với thiết kế YEEZY Knit Runner Boot với tông màu “Sulfur” sẽ giảm trong những ngày tới. 

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-adidas-yeezy-knit-runner-boot-su

Sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Yeezy và nhà Adidas về cơ bản lấy lại thiết kế YZY KNIT RNR đã phát hành trước đó và bổ sung một thiết kế khác trên phần Upper được lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc tàu con thoi ngoài không gian. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-adidas-yeezy-knit-runner-boot-su

Lần đầu tiên ra mắt trong buổi giới thiệu YEEZY Season 8 Paris vào năm 2020 cùng với NSLTD Boot và được phát hiện trên chính chân của Kanye West, đôi giày này có nửa dưới giống nhau trong màu vàng Sulfur với cổ áo Kaki quấn quanh nửa trên màu rám nắng hai tông cách nhiệt . Một hệ thống buộc bằng khóa dán được thêm vào để dễ dàng xỏ vào với đường viền màu đen tạo độ tương phản tinh tế. Đế giữa trong bóng râm danh nghĩa được kẹp giữa đế ngoài lởm chởm thô ráp được làm cho những ngày tuyết rơi dày đặc đó.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-adidas-yeezy-knit-runner-boot-su

Dự kiến phiên bản adidas YEEZY Knit Runner Boot “Sulfur” dự kiến ​​phát hành vào ngày 13 tháng 11 tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và thông qua adidas với giá $ 250 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)