Những hình ảnh on-feet của phiên bản Air Jordan 4 “Infrared”

Jordan Brand đang có một mùa Xuân khá thú vị khi hãng có một loạt các mẫu giày thể thao mới hấp dẫn để ra mắt công chúng và một trong só đó sẽ là phiên bản Air Jordan 4 mang tên “Infrared”. Sau khi xuất hiện lần đầu tiên vào đầu tháng 12 năm 2021, phiên bản giày thể thao này giờ đây đã xuất hiện một lần nữa thông qua những hình ảnh trên chân. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá phiên bản giày thể thao này nhé.

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-air-jordan-4-

Phối màu sắp ra mắt này chủ yếu sẽ được bao phủ bởi tông màu xám. Theo phong cách tương tự như Air Jordan 4 “Green Glow” từ năm 2013, hầu hết upper của phiên bản này sẽ được hoàn thiện bằng tông màu “Dark Grey” trông khi các chi tiết màu đen sẽ điểm xuyết trên phần chất liệu lưới, cage, dây giày, lớp lót và phần gót. 

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-air-jordan-4-

Các điểm nhấn có màu “Cement Grey” sẽ xuất hiện trên lớp phủ ở phần forefoot và phần logo Jumpman ở phía sau trong khi các tia sáng hồng ngoại sẽ xuất hiện trên phần nhãn lưỡi, lỗ xỏ dây giày và mặt trong của lưỡi gà. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole được tạo kiểu với màu sắc âm dương và phần đế Air sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày này. 

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-air-jordan-4-

Các báo cáo ban đầu cho biết phiên bản này dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 5, nhưng Nike và các cửa hàng khác vẫn chưa xác nhận điều này.

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-air-jordan-4-

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh on-feet của phiên bản Air Jordan 4 “Infrared”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake