Những hình ảnh on-feet của phiên bản Nike Dunk Low “Setsubun”

Vào tháng 1, hình ảnh của phiên bản Nike Dunk Low mang tên “Setsubun” đã xuất hiện trên internet và bây giờ nhờ YankeeKicks, chúng ta đã có được cái nhìn thực tế về đôi giày sắp tới. Mẫu giày này được thiết kế để tôn vinh lễ hội Setsubun hàng năm của Nhật Bản – còn được gọi là lễ hội “ném đậu” – bắt đầu ngay trước khi mùa xuân theo lịch cũ của Nhật Bản. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-dunk-low-setsubun

Phần upper của phiên bản này chủ yếu sẽ được tạo hình với các sắc thái trung tính của màu nâu để bắt chước màu của đậu nành trong đó tông màu nhạt sẽ bao phủ phần toe box và má giày trong khi tông màu đậm sẽ hiện diện ở phần forefoot và phần gót giày. Bên cạnh đó, tông màu tím đậm sẽ tạo điểm nhấn cho đường viền ở lưỡi gà và phần sockliner cũng như phần logo Nike Swoosh bên má giày.

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-dunk-low-setsubun

Tiếp đến, hình thêu mặt quỷ ở phần gót bên của giày sẽ tượng trưng cho Tsuno Daishi – Bậc thầy có sừng vĩ đại. Nhìn từ bên trong, đế lót có tác phẩm nghệ thuật mang tên 金 時 の 節 分 (1840) của Utagawa Kuniyoshi, cho thấy chiến binh Sakata Kintoki ném đậu vào một chiến binh quỷ nổi tiếng Minamoto Yorimitsu (Raikō). 

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-dunk-low-setsubun

Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có tông màu Sail và phần outsole có tông màu nâu sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày rất đặc biệt này. Hãy chú ý rằng phiên bản Nike Dunk Low “Setsubun” sẽ được phát hành độc quyền tại Nhật Bản trong năm nay.

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-dunk-low-setsubun

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh on-feet của phiên bản Nike Dunk Low “Setsubun”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .