Những hình ảnh on-feet của phiên bản Union x Nike Cortez

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Union x Nike Cortez đã bị rò rỉ chỉ vài ngày trước và giờ đây, chúng tôi đã có một cái nhìn chi tiết về một trong hai phiên bản sắp được ra mắt trong thời gian sắp tới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé. 

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-union-x-nike-cortez

Được khoác lên mình tông màu nâu rám nắng và màu đỏ dịu, đôi giày thể thao này là một sự tôn vinh đối với thương hiệu Union nằm trên Đại lộ La Brea nổi tiếng của Los Angeles cũng như mẫu giày Cortez huyền thoại của công ty chuyên sản xuất đồ thể thao ở Bắc Mỹ.

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-union-x-nike-cortez

Trong khi các bản phát hành gần đây của Cortez mang đến vẻ ngoài hơi phồng với phần mũi giày thuôn nhọn, thì đôi Union này dường như có hình dạng gần giống với mẫu giày OG năm 1972 – cắt từ gót đến phần forefoot và có phần tab gót buông lỏng. Phần tab gót này cũng cung cấp những chi tiết đặc biệt của mẫu giày: nó hiển thị họa tiết Frontman của Union và có thể được nâng lên để hiển thị một điểm nhấn kinh điển của thương hiệu Nike bên dưới.

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-union-x-nike-cortez

Các chi tiết trang trí khác sẽ bao gồm các đường sọc đậm chất Mexico trên lớp nền dệt và một dải các lớp phủ da lộn màu rám nắng và đỏ. Nổi bật trên phần má giày sẽ là logo Nike Swoosh màu đỏ đậm và phần lỗ xỏ dây giày hai tông màu được gắn một chiếc tag màu vàng đặc trưng của Union. Cuối cùng, phần midsole của Union x Nike Cortez sẽ được làm bằng bọt NikeGrind bền vững, trong khi phần dây giày nhiều màu sắc sẽ giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của phiên bản này.

nhung-hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-union-x-nike-cortez

Hiện tại, chưa có thông tin về ngày phát hành của Union x Nike Cortez. Tuy nhiên, @yankeekicks đã chỉ ra rằng nhiều khả năng chúng sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2022 với mức giá bán lẻ chưa được công bố.

Đó là bài viết nói về những hình ảnh on-feet của phiên bản Union x Nike Cortez. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)