Những hình ảnh về đôi Nike SB Dunk High mới mang tên “New York Mets”

Nike SB Dunk đã trở thành một trong những đôi sneaker có dấu swoosh được biết đến rộng rãi nhất. Phiên bản đầu tiên được trình làng vào năm 1985 cùng với Air Jordan 1. Tuy nhiên, không như người anh em song sinh dường như SB Dunk Low đã sinh ra ở nơi không thuộc về mình. Kể từ đó, đôi giày dần thay đổi từ đôi giày bóng rổ trở thành đôi giày phổ biến trong văn hóa trượt ván và cuối cùng là một biểu tượng trong văn hóa đường phố như hiện nay.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-sb-dunk-low-mummy

Sau thành công khi ra mắt đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ việc đi bộ đường dài hợp tác với PASS ~ PORT, Nike SB sẽ tiếp tục giới thiệu một phiên bản Dunk High trong một loạt các phối màu MLB, bắt đầu bằng bảng màu “Mets”. Dòng sản phẩm trượt ván của ông lớn về trang phục thể thao lần đầu tiên xem trước Dunk Low trong bảng phối màu Philadelphia Phillies dựa trên đồng phục màu xanh da trời và màu hạt dẻ của đội từ những năm 80. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nhung-hinh-anh-ve-doi-nike-sb-dunk-high-moi-mang-ten-

Trang Instagram Solebyjc đã chúc phúc cho chúng ta bằng những hình ảnh trêu ghẹo về phiên bản hi-top mới nhất được mặc đồng phục thi đấu sân khách màu xám của đội bóng chày. Phần chất liệu lưới màu xám nhạt tạo nên phần upper và đi kèm với lớp phủ da lộn bọc xung quanh giày trong khi dây giày được bao phủ bởi màu xám tông xanh lam. Màu xanh da trời và màu cam đặc trưng của Mets làm nổi bật phần đường viền ở mũi giày, lưỡi gà và phần logo Nike Swoosh.

nhung-hinh-anh-ve-doi-nike-sb-dunk-high-moi-mang-ten-

Trên mặt sau của phần lưỡi gà có một vòng tròn màu tím với số bảy để biểu thị chuyến tàu 7 nối liền Willets Point Blvd. đến cả Flushing Main St. và Hudson Yards. Ở bên chiếc giày phải, một quả táo đỏ với biểu tượng đường chân trời của Mets có nội dung “Home Run” mang lại sự nổi bật cho thiết kế của giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole gum được nhấn nhá bằng màu hồng ở gót giày sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

nhung-hinh-anh-ve-doi-nike-sb-dunk-high-moi-mang-ten-

Thông tin thêm về Nike SB Dunk High “New York Mets” vẫn chưa được công bố trong những tuần tới, nhưng có khả năng chúng sẽ được phát hành trong năm nay thông qua Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của đôi Nike SB Dunk High mới mang tên “New York Mets”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .