Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi Grey Nike Adapt BB

Nỗ lực cải tiến sự phù hợp đã mang lại một số nền tảng sáng tạo trong lịch sử của NikeHuarache, Flywire và Flyknit, để kể tên một số nền tảng. Có lẽ không điều gì quan trọng hơn trong việc nâng cao sự phù hợp tùy chỉnh hơn sự ra đời năm 2016 của Nike HyperAdapt 1.0, Giày bóng rổ hiệu suất đa năng đầu tiên của Nike có tính năng dây buộc.

Về thiết kế của Nike Adapt BB

Nike Adapt BB cũng ra mắt công nghệ FitAdapt của thương hiệu, công nghệ này đồng bộ hóa dữ liệu từ các cảm biến của giày với một ứng dụng điện thoại thông minh. Ứng dụng ghi lại sự phù hợp theo các hoạt động khác nhau, vì vậy người dùng có thể chọn cài đặt ưa thích vào một ngày sau đó. Nike dự định triển khai công nghệ này trên nhiều loại quần áo thể thao, nhưng đã chọn bắt đầu với bóng rổ vì người chơi luân phiên thường xuyên giữa hoạt động cường độ cao và thời gian nghỉ ngơi trong các trận đấu.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-adapt-bb

Thiết lập này nâng cao cảm giác vừa vặn. Khi di chuyển chỉ cần sự điều chỉnh đơn giản, đạt được bằng cách thay đổi độ dài và ngăn xếp của đế giữa để chuyển tiếp từ gót chân sang phần ngón chân liền mạch hơn. Cuối cùng, Adapt BB mang đến sự phù hợp đơn giản hơn đáng kể, với cổ giày rộng hơn và lưới co giãn phía trên giúp bạn mang ra vào dễ dàng. 

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-adapt-bb

Khi người chơi mang Nike Adapt BB, một động cơ và hộp số tùy chỉnh sẽ cảm nhận được độ căng cần thiết của bàn chân và điều chỉnh cho phù hợp để giữ cho bàn chân vừa khít. Độ bền kéo của dây buộc dưới bàn chân có thể kéo một lực 32 pound (gần bằng lực của dây dù tiêu chuẩn) để giữ chặt bàn chân được khít lại trong suốt phạm vi chuyển động.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-adapt-bb

Ưu điểm của Nike Adapt BB

  • Một người đam mê giày bóng rổ đã bị ấn tượng bởi mức độ tùy chỉnh của đôi Nike adapt.
  • Một số người mua sắm đã đề cập rằng cảm giác cao cấp và cách trình bày của cặp này phù hợp với mức giá của nó.
  • Độ co dãn được cung cấp bởi đế ngoài của đôi giày này rất tốt.
  • Một tổ chức thời trang kết luận rằng việc trải nghiệm khi mang đôi giày này này có thể so sánh với trải nghiệm diện lên một chiếc xe ý tưởng.
  • Một số người dùng nói rằng rất thích cảm giác vừa vặn của nó, cặp mang lại cảm giác an toàn.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-adapt-bb

Nhược điểm của Nike Adapt BB

  • Một vài người đánh giá giày tiết lộ rằng họ thấy đế giày của đôi giày này quá cao đối với họ.
  • Đôi giày này thuộc tầm giá đắt đỏ.
  • Một người dùng nói rằng có một số vết thắt ở khu vực bàn chân trước bên (biểu tượng Swoosh) tạo ra cảm giác bị chèn ép.
  • Một số khách hàng đã gặp phải một số trục trặc trong ứng dụng Nike khi nó được phát hành lần đầu tiên.
  • Một người mua sắm chia sẻ và nhận thấy cặp này hơi khó mang vào.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-adapt-bb

Mua Nike Adapt BB ở đâu?

Thương hiệu Nike mang tính biểu tượng một lần nữa đã cho chúng ta thấy được sự đổi mới. Với chiếc giày Nike Adapt BB tự buộc dây đầu tiên được phát hành cho công chúng, mọi người đã biết được tương lai sẽ ra sao với phát minh mới nhất này. Mặc dù còn một chặng đường dài trước khi đôi giày được hoàn thiện toàn vẹn, nhưng đôi giày này đã mới mở ra cánh cửa cho thế giới sneakers, đặc biệt là về khả năng thích ứng với bàn chân.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-adapt-bb

Nhìn chung, những đôi giày thể thao bóng rổ Adapt BB đều là những bạn đồng tuyệt vời trên sân của bạn. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu Nike Adapt BB chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order chúng tại các hãng resell lớn trên thế giới như StockX hay Goat.

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .