Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Air Max 1/97 SW

Sau đợt release với số lượng rất hạn chế tại cửa hàng UNDEFEATED LA vào tháng 11 năm 2017, phiên bản giày lai Air Max 97/1 của Sean Wotherspoon được giới mộ điệu Air Max săn lùng rất nhiệt tình, đẩy giá resell lên đến mức loanh quanh $800. Đây là thiết kế đã giành chiến thắng cuộc thi RevolutionAir năm 2017– cuộc thi nhằm chọn ra phiên bản Air Max fan made đẹp nhất – và dôi giày thể thao này đã được release chính thức vào Air Max Day năm 2018.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-air-max-1/97-sw

Đặc điểm của Nike Air Max 1/97 SW

Là một thiết kế rất lạ lẫm với phần upper lấy từ Air Max 97 và phần đế từ Air Max 1, phiên bản giày lai này vẫn giữ được nét đẹp cho riêng mình. Upper sử dụng bảng màu rất dân dã và bình dị, với rất nhiều màu cho từng sọc racing stripes khác nhau. Chất liệu corduroy được lựa chọn cho phần upper này, tạo nên texture rất lạ mắt.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-air-max-1/97-sw

Phần lưỡi gà được trang bị một mảnh dán velcro. Người dùng có thể tùy ý dán thêm tag lưỡi gà lên phần này. Trong pack đã được tặng sẵn hai miếng dán có logo Nike và hai miếng dán hình những con sóng – cảm hứng tạo nên Air Max 97. Hệ thống dây giày ẩn vẫn tiếp tục được sử dụng – một trong những phát minh tốt nhưng lại ít được mọi người chú ý của Nike.

Ưu điểm của Nike Air Max 1/97 SW

  • Đa số người tiêu dùng đều yêu thích phần upper bằng vải nhung độc đáo của Nike Air Max 1/97 SW bởi chất liệu này gợi nhớ họ về những bộ quần áo oldschool của họ.
  • Hầu như tất cả người hâm mộ đều yêu thích phong cách và cách phối màu có một không hai của đôi giày này. Họ nói rằng nó rất nổi bật và mới mẻ.
  • Thoải mái là một từ thường xuyên được sử dụng để mô tả đôi giày này.
  • Tính năng miếng dán trên lưỡi giày rất được yêu thích vì nó cung cấp tùy chọn để tùy chỉnh và thể hiện cá tính của bản thân.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-air-max-1/97-sw

  • Nhiều người hâm mộ Air Max bày tỏ sự phấn khích trước ý tưởng thiết kế độc đáo của đôi giày thể thao này khi kết hợp phần trên của Air Max 97 và phần đế của Air Max 1.
  • Hầu hết người mua đều ngưỡng mộ tính thẩm mỹ của đôi giày này.
  • Phần lớn người dùng đã ngạc nhiên về chất lượng của phần upper bằng vải nhung và nó tốt hơn họ mong đợi.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-air-max-1/97-sw

Nhược điểm của Nike Air Max 1/97 SW

  • Nhiều người tiêu dùng quốc tế đã rất ngạc nhiên vì đôi giày này được phát hành quá giới hạn và khó tìm thấy một đôi bên ngoài Hoa Kỳ.
  • Đa số người nhận xét cho rằng đôi giày không thực sự phù hợp với việc chạy bộ vì nó quá nặng.
  • Một số người dùng cho biết chất liệu vải nhung trên upper khá nhanh sờn nếu như không được bảo quản kĩ càng.
  • Một số người sử dụng cho biết đôi giày này không thoáng khí khi so sánh với những đôi giày có phần upper được chế tác từ chất liệu truyền thống.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-air-max-1/97-sw

Mua Nike Air Max 1/97 SW ở đâu?

Tóm lại, Nike Air Max 1/97 SW là sự kết hợp giữa hai thiết kế được yêu thích của Nike – Air Max 1 và 97. Ngoài tính thẩm mỹ của nó là sự thoải mái đã được kiểm nghiệm theo thời gian mà đế của Air Max 1 mang lại. Mặc dù có một số vấn đề nhỏ, hầu hết người tiêu dùng đều muốn có được một đôi do những ưu điểm của nó. Bạn có thể mua Nike Air Max 1/97 SW chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. 

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-air-max-1/97-sw

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Air Max 1/97 SW. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .