Những mẫu giày biểu tượng được yêu thích nhất trên thế giới

Mỗi nhà thiết kế giày sang trọng mang tính biểu tượng của thời đại chúng ta đều có một đôi giày cao gót cụ thể làm cho tên tuổi của họ vụt sáng trên bầu trời làng thời trang thế giới. Những đôi giày mang tính biểu tượng này được xuất hiện rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, trên những người nổi tiếng và thường được coi là những món đồ được yêu thích nhưng không hề rẻ! Hôm nay hãy cùng Authentic Shoes điểm mặt gọi tên những mẫu giày cao gót này nhé!

JIMMY CHOO – THE ANOUK PUMP

The Anouk Pump của Jimmy Choo nổi tiếng với những người yêu giày trên toàn thế giới vì sự cân bằng hoàn hảo mà nó mang lại. Phần gót nhọn cao chót vót và dáng thanh lịch được cân đối một cách hoàn hảo! Phần gót tuyệt đẹp này là một thành công trong kỹ thuật giày cao gót.

VALENTINO – THE ROCKSTUD PUMP

Các nhà phê bình có thể đã nghi ngờ tính cổ điển của mẫu giày Rock-n-Roll này khi chúng được giới thiệu lần đầu vào năm 2018. Tuy nhiên, Valentino Rockstuds vẫn được yêu thích như vậy 8 năm sau đó. Một công ty được yêu thích trên thảm đỏ và các buổi ra mắt, giá trị bán lại của đôi giày này vẫn chưa có gì cản trở độ hot của em nó.

CHRISTIAN LOUBOUTIN – THE ‘SO KATE’ PUMPS

So Kate Pump chắc chắn là thiết kế nổi tiếng nhất và vượt thời gian của Christian Louboutin. Phần đế màu đỏ mang tính biểu tượng của ‘So Kate’ thể hiện sự sang trọng trong khi phần gót nhọn dốc và mảnh mai sẽ mang đến cho đôi chân của bạn hình dáng hoàn hảo.

MANOLO BLAHNIK – THE HANGISI PUMP

Được truyền cảm hứng từ bộ phim làm huyền thoại Sex and the City, Hangisi Pump luôn có vẻ thanh lịch vượt thời gian. Được coi là một đôi giày không bao giờ lỗi mốt và là thứ cần có cho bất kỳ tủ quần áo nào của những tín đồ yêu giày!

TOM FORD – THE ANKLE-WRAP PADLOCK PUMP

Được nhìn thấy sử dụng bởi những người nổi tiếng như Jennifer Lopez và Kim Kardashian, những đôi Padlock Pump Tom Ford này đã được sử dụng để xuất hiện trong ánh đèn sân khấu. Đôi giày thiết kế này được coi là hoàn hảo để tạo nên một tuyên bố gợi cảm, nhưng không kém phần tinh tế.

YVES SAINT LAURENT TRIBUTE SANDAL

Đôi xăng đan của Saint Laurent’s Tribute được tạo ra với mục tiêu rõ ràng là trở nên gợi cảm. Như tuyên bố của nhà thiết kế Francesco Russo của họ: “Giày bình đẳng giới”. Ban đầu dựa trên đôi giày của một vũ công kỳ lạ, chúng được thiết kế lại theo phong cách cổ điển hơn. Nền tảng tạo độ cao cho giày trong khi vẫn duy trì mức độ thoải mái. Tại Authentic Shoes, chúng tôi sẽ cung cấp đủ cho bạn những mẫu giày trên với một mức giá vô cùng hợp lí đi kèm với dịch vụ số 1 Việt Nam!

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Lịch sử Christian Louboutin – Màu đỏ đặc trưng của nước Pháp

Lịch sử Salvatore Ferragamo – Kiệt tác nghệ thuật của nước Ý