Những mẫu giày Sneaker dưới đây dành cho sự thoải mái và sang trọng

Giày thể thao đầy màu sắc, Birkenstocks và dép xỏ ngón đã chiếm lĩnh vòng quay giày dép mùa hè của chúng tôi và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Nhiệt độ tăng cao và ánh nắng mặt trời đòi hỏi những màu sắc tươi sáng, tuy nhiên, chúng ta vẫn cần một đôi giày thể thao đáng tin cậy hàng ngày để thoát khỏi gánh nặng kết hợp trang phục.

Khi tìm kiếm cặp đôi phù hợp, có hai điều chính bạn cần cân nhắc: sự thoải mái và tính linh hoạt. Giày thể thao hàng ngày có xu hướng có thiết kế tối giản với các tính năng như đế phẳng, kiểu dáng bóng bẩy và phần trên bằng da hoặc vải bạt — và ở đây chúng tôi mang đến cho bạn những thứ tốt nhất trong số tốt nhất. Và trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn Thoải mái và phong cách trong mùa hè với những mẫu giày Sneaker dưới đây.

Gucci Mac80 Sneakers

Gucci không bao giờ thất bại khi chế tác những viên đá quý kiểu cũ. Ngoài màu sắc trung tính, Mac80 Sneakers còn nổi bật nhờ logo GG có họa tiết nổi và đế cao su giống như bánh quế. Đây là những thứ hoàn hảo nếu bạn muốn có một chút hoài cổ hàng ngày trong trang phục của mình. Retro Vintage đã lên ngôi trong năm nay và Gucci Mac80 là một tuyên bố về phong cách và xu hướng hiện đại cho tủ đồ của bạn

MM6 Maison Margiela Low Top Sneakers

Thiết kế này dành cho bạn nếu bạn muốn nổi bật trong biển những tác phẩm đình đám của Maison Margiela như Bản sao và Đèn lông vũ. Giày thể thao Court từ dòng sản phẩm thay thế của nhà mốt Pháp sẽ phù hợp với bất kỳ bộ trang phục mùa hè nhân quả nào nhờ vào màu nâu và thiết kế đơn giản của chúng. Ngoài ra, sự thoải mái của thiết kế này khiến cho MM6 trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè oi bức

Saint Laurent SL/61 Sneakers

Bạn đang muốn nâng cấp đôi giày thể thao đen trắng hàng ngày của mình? Chà, mùa hè này, Saint Laurent muốn bạn chọn một phong cách cổ điển hơn. Giày thể thao SL/61 nổi bật với các mảng màu đen và trắng cổ điển mang đến cho đôi giày vẻ tinh tế kiểu cũ mà bạn đang tìm kiếm.

Bally Riweira-Fo Sneakers

Rhuigi Villaseñor có thể đã rời Bally, nhưng những thiết kế giày sneaker hiện đại của anh ấy vẫn ở lại. Các yếu tố như đường phối màu xanh lá cây và họa tiết preppy thể hiện gu thẩm mỹ Americana đặc trưng của anh ấy ở mức tốt nhất. Ngoài ra, những chất liệu da cao cấp được sử dụng trên thiết kế Bally này cũng là một điểm sáng cho lựa chọn này.

ASICS GT-2160 Sneakers

ASICS đang dẫn đầu phong trào dadshoes và những viên đá quý được người hâm mộ yêu thích như mẫu GT-2160 đã chứng minh điều đó. Những cú đá này có Công nghệ GEL ™ nội bộ của thương hiệu để mang lại sự thoải mái cả ngày. Đối với thiết kế của nó, họ giữ một đường màu bạc cổ điển và màu mù tạt để tạo ra một điểm nhấn tối thiểu về màu sắc.

adidas Samba OG Sneakers

Không có gì để nói ngoài việc bạn phải có một đôi Adidas Sambas trong vòng xoay giày thể thao mùa hè của mình – không có gì phải bàn cãi. Là một trong những thiết kế được săn đón và yêu thích nhất trong năm nay, Samba chắc chắn sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này.

Thom Browne Collegiate Low top Sneakers

Thom Browne là bậc thầy của nghệ thuật tạo phong cách preppy cao cấp và những món đồ như thế này đã chứng minh điều đó. Giày thể thao Collegiate có màu xanh hải quân đặc trưng của thương hiệu cùng với mã màu đỏ và trắng. Hình bóng plimsoll đưa chúng ta trở lại thời đi học và chúng ta không phàn nàn.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023(P1)

PALERMO OG: Câu trả lời Puma dành cho Adidas Samba