Những mẫu giày thể thao này đang đưa ASICS đi đúng hướng

Bối cảnh giày thể thao hiện đang đối mặt với một chút thay đổi và nếu bạn chưa bắt đầu đưa một số thương hiệu mới vào vòng quay của mình, thì bạn còn chờ gì nữa? Trong vài tháng qua, chúng ta đã thấy những thương hiệu như New Balance và Salomon thực sự bắt đầu cuộc chơi của họ và với việc các thương hiệu hiệu suất đang chiếm lĩnh thị phần của họ, Authentic Shoes cho rằng ASICS có thể là thương hiệu tiếp theo chứng kiến sự hồi sinh.

Giày Asics Gel 1090 'White' 1021A275-101 – Hệ thống phân phối Air Jordan  chính hãng

Được thành lập vào năm 1949, ASICS có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy bộ, khiến nó trở thành đối thủ hoàn hảo để tận dụng xu hướng giày chạy bộ cổ điển hiện nay. Những người chơi giày thể thao dày dặn kinh nghiệm sẽ nhớ rằng dòng GEL-LYTE của hãng được săn đón như thế nào trong suốt những năm 2010 – Ronnie Fieg, Atmos và Patta đều đã dành thời gian cho GEL LYTE III trong những năm qua, nhưng giờ đã đến lúc tập trung vào một số mẫu mới. Cả GEL-KAYANO 14 và GEL-1090 đều thu hút sự chú ý của các cộng tác viên JJJJound và NakedCPH vào năm ngoái, và GEL-NIMBUS 9 cũng được định vị hoàn hảo để phù hợp với thẩm mỹ.

復古跑鞋] ASICS GEL-1090 穿越時空將經典重新演繹| Fitz 運動平台

ASICS GEL-Kayano 14

Hình bóng GEL-KAYANO là một phong cách đã đi vào lịch sử, đã trải qua nhiều lần lặp lại kể từ lần phát hành đầu tiên vào năm 1993. Được thiết kế như một đôi giày chạy bộ, đôi sneaker này đã phải trải qua một số lần thay đổi để đảm bảo nó theo kịp phần còn lại của thế giới và phiên bản thứ 14 của mẫu đã ra mắt vào năm 2008. Khi công nghệ ngày càng phát triển, cặp đôi này đã bị ngừng sản xuất cho đến khi cộng tác viên và nhà tư vấn thường xuyên Kiko Konstadinov lấy nó ra khỏi kho lưu trữ vào năm 2020 để tạo thành một phần trong sản phẩm Phong cách thể thao của thương hiệu.

Closer Look: JJJJound x ASICS GEL-KAYANO 14 Drop | Hypebeast

Đây là mẫu giày thể thao được lựa chọn cho sự hợp tác với JJJJound vào cuối năm 2022 và với một vài lần hợp tác được lên kế hoạch vào đầu năm nay, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy nó được giới thiệu trở lại. Giày thể thao phong cách cổ điển trông vẫn trường tồn với thời gian và thiết kế của nó mở ra cho nó khả năng phối màu gần như vô tận, nghĩa là luôn có một đôi phù hợp với mọi chuyển động.

Here's a Closer Look at JJJJound's ASICS GEL-KAYANO 14

ASICS GEL-Nimbus 9

ASICS GEL-NIMBUS ban đầu được thiết kế để chạy đường dài, nhưng ngay cả khi bạn không có kế hoạch chạy marathon, bạn có thể chắc chắn rằng chúng sẽ giúp bạn thoải mái suốt cả ngày. Có lẽ thậm chí còn trông công nghệ hơn GEL-KAYANO, GEL-NIMBUS đưa tính thẩm mỹ theo phong cách giày bố cổ điển lên một tầm cao mới.

ASICS' GEL-NIMBUS 9 Arrives in Four New Retro Colorways

Được phát hành lần đầu vào năm 2007, phiên bản hiện đại của giày sneaker vẫn trung thực với các chi tiết chính của nó, nhấn mạnh vào thiết kế có nhiều điểm nhấn. Tuy nhiên, bộ phận duy nhất đã được cập nhật và bây giờ một đế giữa được phân đoạn nhiều hơn mang lại sự ổn định hơn dưới chân. Đó là một đôi giày trông đẹp ở bất kỳ màu nào, nhưng bảng màu kem và bạc của đôi sneaker đặc biệt này khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những người không muốn trả giá bán lại cho những đôi JJJJound GEL-KAYANO.

Jessica Gonsalves x ASICS GEL-Nimbus 9 Collab | Hypebae

ASICS GEL-1090

Được thiết kế ban đầu dưới dạng hình bóng dành riêng cho phái nữ (nhưng giờ đây được thiết kế thoải mái trong lãnh thổ dành cho cả nam và nữ), ASICS GEL-1090 đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích trên TikTok vào năm ngoái bởi lý do chính đáng. Ban đầu được lấy cảm hứng từ xe mô tô và được thiết kế để truyền tải tốc độ, phong cách phù hợp hoàn hảo với xu hướng người chạy bộ cổ điển hiện tại và tạo ra một sự thay thế tuyệt vời cho New Balance 530.

ASICS SportStyle GEL-1090 Sneaker Release Date | Hypebeast

Mang lại cảm giác siêu thoải mái dưới chân, GEL-1090 vẫn trung thành với di sản chạy bộ năm 2003 với đế lưới thoáng khí, mặc dù nó đã được nâng cấp với lựa chọn da lộn hoặc lớp phủ da phù hợp với dòng sản phẩm Sportstyle. Nổi bật trong sự hợp tác của ASICS với cửa hàng Naked có trụ sở tại Copenhagen vào năm ngoái, đây chắc chắn là một phong cách cần có trong tầm ngắm của bạn cho năm 2023.

ASICS GEL 1090 SIlver Steel Grey Release Date | SneakerNews.com

Cả ba dòng trên đến từ nhà ASICS đều mang vẻ cổ điển vốn có của thương hiệu và đem lại sự thoải mái, êm ái khi mang trên đôi chân. Vậy đâu sẽ là phong cách mà bạn chọn trong 12 tháng tới? 

Xem thêm: Top 4 đôi giày Asics Gel phải có trong tủ giày !

                   Asics –Dòng chảy lịch sử của kẻ chinh phục thế giới đến từ Nhật Bản