Những món đồ nâng tầm outfit ngày tựu trường mùa thu 2023

Khi thời trang tiếp tục len lỏi vào mọi ngóc ngách trong nền văn hóa và dòng thời gian trên mạng xã hội của chúng ta, việc chọn trang phục tựu trường phù hợp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cho dù bạn là học sinh năm nhất trung học đang sử dụng thời trang như một phương tiện để thể hiện bản thân và phát triển phong cách của riêng mình hay là sinh viên năm hai đại học đang muốn phát triển dựa trên vòng quay đã được nghiên cứu kỹ lưỡng của mình, chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn cơ bản nhất cho mùa tựu trường.
Từ áo khoác đến túi xách và văn phòng phẩm thời trang, chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn. Hãy cuộn xuống bên dưới để xem tuyển chọn các món đồ tựu trường được tuyển chọn của Authentic Shoes.

Áo khoác nhẹ vẫn là “vua” mùa thu

Mặc dù tôi chắc chắn rằng bạn có thể mặc áo khoác da, quần jean, áo sơ mi trắng và giày thể thao trong suốt năm học, nhưng bạn sẽ cần một số quần áo để bảo vệ mình khỏi các yếu tố thời tiết. Trong mùa thu, nhiều vùng có nhiều mưa hơn và nhiệt độ thay đổi. Hãy đầu tư vào một chiếc áo khoác nhẹ, một trong những item thời tiết chuyển tiếp tuyệt vời nhất. Những lớp bóng mượt và nhẹ như lông vũ này bảo vệ bạn khỏi những yếu tố khó lường mà không khiến bạn cảm thấy như đang ở trong phòng tắm hơi. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu như Kenzo, Stockholm Surfboard Club và ACRONYM để sắm cho mình một chiếc coach jacket thời thượng.

Đồ dệt kim là sự lựa chọn hoàn hảo

Là một trong những công cụ phối đồ linh hoạt nhất trong mùa Thu, áo polo dệt kim là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp ăn mặc sang trọng. Được yêu thích bởi Tyler the Creator, Harry Styles, Future và “Wise Guys”, chiếc áo sơ mi dệt kim có khả năng giữ ấm cho bạn đồng thời đưa người kế thừa sự tinh tế vượt thời gian và mát mẻ vào tủ quần áo. Ngoài ra, áo len nửa khóa có thể đạt được hiệu quả tương tự nhưng thoải mái hơn nhiều và hoàn hảo khi bạn tham gia các khóa học vật lý trực tiếp kéo dài 2 giờ đó. Auralee, BODE và Wales Bonner sẽ giúp bạn khi săn lùng những món đồ tựu trường này.

Giày thể thao là một item không thể thiếu

Một số thói quen vẫn tồn tại. Khi tìm kiếm những phong cách mới mẻ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những phong cách cổ điển cho bước đi tựu trường của mình. Tuy nhiên, điều này không giới hạn bạn trong những đôi giày thể thao chỉ được chứng thực bởi những người hâm mộ dày dạn kinh nghiệm. Bộ sưu tập của chúng tôi có sự kết hợp giữa cổ điển huyền thoại và đương đại, phù hợp hoàn hảo với bất kỳ vòng quay nào, phục vụ cho những người đam mê sneaker thuộc mọi sọc. adidas Samba, Vans hay New Balance là một ý tưởng tuyệt vời.

Giày lười có thể sẽ linh hoạt hơn giày thể thao vào mùa thu này

Tôi không nói rằng có sự mệt mỏi của giày thể thao, nhưng thỉnh thoảng tôi cần phải treo đôi giày 990 của mình. Những đôi giày sang trọng hơn đang quay trở lại hoàn toàn với meta, với những đôi giày lười trở thành những người hùng thầm lặng của làn sóng quay trở lại này. Hơn thế nữa, chúng còn là một trong những đôi giày dễ tạo kiểu nhất và có thể kết hợp với mọi thứ.
Thể hiện bản chất của cả một đôi dép đi trong nhà ấm cúng và một món đồ thời trang không thể thiếu theo thời gian, đôi giày loafer đa năng nổi lên như một hình ảnh chuyển tiếp tối thượng. Sự quyến rũ dễ dàng của nó dễ dàng xóa mờ ranh giới giữa sự thoải mái và phong cách. Với sự hấp dẫn tinh tế nhưng thoải mái, giày lười thực sự là hình ảnh thu nhỏ của nghệ thuật giày dép đa năng.
Xem thêm: