Những món phụ kiện đang hot hiện nay

Ngoài bộ đồ lộng lẫy thì chắc chắn bạn sẽ cần những món phụ kiện để tô điểm cũng như hoàn thiện bộ đồ của bạn. Sau đây là những món phụ kiện mà theo Authentic Shoes sẽ rất hot trong thời gian sắp tới.

Thắt lưng xích

Thắt lưng dây xích hiện đang là một trong những phụ kiện hot nhất vì chúng tạo thêm nét thú vị và quyến rũ cho bất kỳ bộ trang phục nào. Chúng tôi đặc biệt thích thắt lưng có chữ Chanel, chúng được chế tác bằng dây chuyền vàng siêu mảnh và đinh tán pha lê Chanel. Mặc dù mặt hàng này giống một món đồ trang sức hơn là một chiếc thắt lưng thực dụng, nhưng nó vẫn là một sản phẩm phải có trong mùa này.

Kính mát nhiều màu

Những chiếc kính mát nhiều màu gần đây đã trở nên rất thịnh hành và được rất nhiều các ngôi sao yêu thích. Những người nổi tiếng như Saweetie, Paris Hilton, Hailey Bieber và rất nhiều tín đồ thời trang nổi tiếng khác đã sử dụng kính râm có thấu kính màu. Tại Việt Nam một ngôi sao cũng rất thích đeo những chiếc kính mát có mắt kính nhiều màu đến từ Gucci đó chính là Sơn Tùng MTP.

Khăn Badana

Theo Stylight, phong cách trùm những chiếc khăn bandana đã tăng 121% tìm kiếm và trở thành xu hướng hàng đầu cho mùa hè năm 2021. Phong cách này một phần là do sự trở lại của những năm 90 cũng như các nhà mốt sang trọng bao gồm cả phong cách trên sàn diễn (Gucci, ValentinoChloé,…).

Giày cao gót mũi vuông

Những đôi giày cao gót mũi tròn hay nhọn đã quá thịnh hành trong mùa trước, giới thời trang hiện nay đang bị ám ảnh bởi những đôi giày cao gót mũi vuông. Một phần của sự hấp dẫn là kiểu giày hình học này có nhiều dạng khác nhau, từ gót mèo thoải mái đến giày cao gót có dây buộc gợi cảm. Vì vậy, đây là đôi giày có thiết kế rất linh hoạt và có thể mang vào mọi hoàn cảnh.

Những món đồ trang sức bằng vàng

Từ lâu việc dùng vàng để làm trang sức đã tồn tại trong xã hội loài người. Từ thời phong kiến xa xưa, những món đồ được chế tác từ vàng luôn được xem là quý giá nhất và thường được sử dụng bởi tầng lớp cai trị như vua chúa, quý tộc. Đến nay vẫn vậy, những món trang sức làm từ vàng vẫn luôn giữ được giá trị cho riêng mình và trở thành một món phụ kiện được đại đa số người tiêu dùng yêu thích. Những thương hiệu chế tác trang sức từ vàng nổi tiếng có thể kể đến như Bvlgari và Cartier.

Pochettes

Những chiếc pochettes chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi thời mặc cho dòng chảy thời trang vẫn cứ chảy. Những quý cô cầm một chiêc pochettes nhỏ trên tay sẽ luôn thể hiện được sự nữ tính cũng như sang trọng của mình. Thương hiệu làm nên những chiếc Pochettes nổi tiếng nhất chắc chắn là Louis Vuitton.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những món đồ độc dị của làng thời trang xa xỉ

Cách lựa chọn chiếc túi hàng hiệu đầu tiên dành cho bạn