Những món quà tuyệt vời cho chàng trai của bạn vào dịp Giáng Sinh

Dịp Giáng Sinh, là lúc mà người ta đoàn tụ bên gia đình, người thân và trao cho nhau những món quà. Chắc chắn vào dịp này những cô gái sẽ luôn phải suy nghĩ tặng gì cho người mình yêu, hôm nãy để Authentic Shoes gợi ý cho bạn nhé!

Những chiếc bút kí

Cho dù bạn đang tìm kiếm một món quà Giáng sinh sang trọng cho đối tác, cha hoặc nhân viên của mình; thì một cây bút sang trọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đúng vậy, có rất nhiều bút sang trọng đầy hứa hẹn trên thị trường, nhưng bút Montblanc là một trong một triệu. Chúng được làm bằng vật liệu chất lượng cao, chưa kể, chúng còn là một sản phẩm đầu tư. Vì vậy, họ có thể thu thập và truyền lại cho các thế hệ sau.

Những chiếc ví

Một món quà Giáng sinh tuyệt vời khác là một chiếc ví hàng hiệu. Ví là một vật dụng cần thiết, có nghĩa là họ sẽ mang theo món quà của bạn ở mọi nơi họ đến – và tất nhiên, họ sẽ luôn nghĩ đến bạn khi sử dụng chiếc ví đó! Chúng tôi bị ám ảnh bởi những chiếc ví sang trọng sáng màu và có họa tiết Monogram đặc trưng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Bài Tây

Còn gì tuyệt vời hơn khi quây quần với bạn bè, gia đình trong dịp Noel và chơi những ván bài thật vui nhộn. Hermès cũng đã tung ra thị trường những bộ bài Tây của mình để phục vụ nhu cầu này. Đây là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn có những phút giây giải trí vui vẻ bên bạn bè và người thân của mình.

Kính mát

Không có gì đơn giản hơn là một cặp kính mát hàng hiệu. Bất kỳ chàng trai nào cũng yêu thích một chiếc kính mát sang trọng như một món quà Giáng sinh. Nếu bạn đang băn khoăn không biết thiết kế kính nào là hot trong mùa này chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một số mẫu như Clubmaster, kính phi công và chiếc kính gọng to hiện đại.

Thắt lưng

Mỗi người đàn ông đều cần một chiếc thắt lưng, ngoài việc hữu ích, đó là một cách hay để thêm phần rực rỡ cho bộ quần áo của anh ấy. Nếu bạn đang muốn mua một món quà Giáng sinh có chút gì đó lạ mắt, hãy tặng anh ấy một chiếc thắt lưng da tông màu trung tính với một chiếc khóa có thiết kế chỉn chu. Louis Vuitton, Versace, Hermès là những nhà mốt có những thiết kế thắt lưng rất đẹp và nổi tiếng.

Caravat

Đây là món phụ kiện không thể thiếu để tạo nên sự hoàn chỉnh và lịch thiệp cho một quý ông trong bộ Âu phục. Tặng người yêu bạn một chiếc caravat được làm từ lụa của Hermès chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời khi người đàn ông của bạn sẽ luôn nổi bật trước đám đông cũng như đồng nghiệp hay cấp dưới của anh ấy.

Cufflinks

Đây lại là món phụ kiện không thể thiếu dành cho những quý ông thực thụ. Một cặp Cufflinks làm từ chất liệu quý hiếm, được chế tác tinh xảo được đính ở cổ tay áo sơ mi sẽ làm cho anh ấy như một ông chủ thực sự. Và một điều quan trọng là chắc chắn anh ấy sẽ phải sử dụng hàng ngày và sẽ luôn nhớ đến bạn khi nhìn thấy cặp Cufflinks này.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Top những chiếc túi Gucci phổ biến nhất mọi thời đại

Một số sự thật thú vị về thương hiệu thời trang Fendi