Các mùi hương nam tính đỉnh cao của thương hiệu MFK

Một trong những nhà chế tạo nước hoa tài năng, nổi tiếng và sáng tạo nhất hiện nay không ai khác chính là Kurkdjian. Anh đã bắt đầu học về nước hoa tại một trường nước hoa ở Paris khi mới chỉ 13 tuổi và vào năm 25 tuổi, Kurkdjian chính là người đã thiết kế ra chai nước hoa Le Mâle cho Jean-Paul Gaultier. Francis Kurkdjian là một chuyên gia chế tạo nước hoa bậc thầy, người đã tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật dành cho Louis Vuitton, Gucci hay Dior với tình yêu mãnh liệt dành cho mùi hương. Mùi hương Maison Francis Kurkdjian tốt nhất dành cho nam giới kết hợp các yếu tố cũ và mới để tạo ra trải nghiệm hương thơm không thể so sánh được với bất kỳ sản phẩm nào khác. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những chai nước hoa Maison Francis Kurkdjian dành cho nam được yêu thích nhất nhé!

nhung-mui-huong-dinh-cao-danh-cho-phai-manh-cua-maison-francis-kurkdji

OUD Satin Mood EDP

Một trong những mùi hương táo bạo nhất của thương hiệu này chính là Oud Satin Mood Eau de Parfum. Một cuộc tấn công vào các giác quan sẽ được tạo ra bởi sự kết hợp của vani và hoa hồng với gỗ, nhựa thông và bột. Hương hoa violet và hoa hồng mang đến cho OUD Satin Mood một khởi đầu đầy nữ tính. Để tạo cho caramel nhiều chất hơn, hương thơm của nhựa benzoin ở hương giữa sẽ đậm hơn. Cuối cùng là dòng vani thơm xuất hiện nhưng nhanh chóng biến mất để thay vào đó là những nốt hương của oud xạ hương, gỗ và da thuộc.

nhung-mui-huong-dinh-cao-danh-cho-phai-manh-cua-maison-francis-kurkdji

Aqua Celestia Cologne Forte EDP

Aqua Celestia Cologne Forte là một mùi hương unisex tươi mát, tràn đầy năng lượng được ra mắt vào năm 2021. Sự kết hợp của cam bergamot lấp lánh và anh đào đen mọng nướcsẽ tạo ra nốt hương đầu vô cùng tươi mát. Các nốt hương trung tâm của mùi hương, bao gồm hoa nhài thơm và mai dương nắng, sẽ giữ cho nó cân bằng như một loại nước hoa unisex. Một chút xạ hương sẽ đọng lại sau khi khô khoảng 30 phút trước khi nhường chỗ cho hương chanh giòn kết hợp với xạ hương và mùi hoa trắng.

nhung-mui-huong-dinh-cao-danh-cho-phai-manh-cua-maison-francis-kurkdji

OUD EDP

Những miêu tả tốt nhất cho Oud Eau de Parfum là thơm, gợi cảm và sang trọng. Mặc dù là một mùi hương unisex, nhưng mùi hương này vô cùng quyến rũ và có xu hướng hướng về dành nam nhiều hơn. Bạn sẽ nổi bật ngay lập tức nhờ hương vị ngọt ngào của nghệ tây. Sự rung cảm nam tính sau đó sẽ nhanh chóng đi vào trái tim nhờ nốt hương giữa của nhựa dẻo và sắc độ của gỗ. Khi khô lại, hương cuối của cây hoắc hương và tuyết tùng sẽ hỗ trợ tạo nên một lớp nền mỏng manh. 

diem-qua-4-mui-huong-bieu-tuong-danh-cho-phai-manh-cua-maison-francis-kurkdjian

Baccarat Rouge 540 EDP

Mặc dù thực tế là Baccarat Rouge 540 Eau de Parfum được quảng cáo là dành cho cả nam và nữ, nhưng không nghi ngờ gì nữa, đây là một loại nước hoa đặc biệt phù hợp với nam giới. Chai nước hoa này có mùi hương dễ chịu, sang trọng. Nốt đầu tiên có một chút gia vị của nghệ tây và hoa nhài, nhưng những nốt này nhanh chóng phai đi để nhường chỗ cho hương giữa của gỗ hổ phách và long diên hương. Lớp hương này chính là thứ mang lại cho Baccarat Rouge 540 sự nam tính quyến rũ của nó. Mặc dù chúng không bao giờ được cảm thấy hoàn toàn, nhưng lớp nền sắc nét của nhựa cây tuyết tùng và linh sam có vai trò làm tăng thêm sự phức tạp và hấp dẫn. 

nhung-mui-huong-dinh-cao-danh-cho-phai-manh-cua-maison-francis-kurkdji

Xem thêm: Cùng chiêm ngưỡng đôi Nike ACG Mountain Fly GORE-TEX có màu “Clay Green”

                  Nét cổ điển của ACG trong sản phẩm mới của sự kết hợp giữa size? và Nike

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.