Những phiên bản adidas YEEZY sẽ được phát hành trong tháng 10 năm 2021

Mặc dù không có duyên với giới truyền thông nhưng Kanye West đã có một năm 2021 thành công vang dội. Ye đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi cho ra mắt album “DONDA” nhưng trong thế giới giày thể thao, dấu ấn adidas YEEZY của anh ấy thậm chí còn nổi bật hơn. Thời điểm hiện tại đã bước sang tháng 10 và Ye đã hứa hẹn rằng sẽ có rất nhiều phiên bản Yeezy mới được ra mắt. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những đôi giày thể thao độc đáo sẽ được phát hành trong tháng 10 năm 2021 này.

Yeezy 500 High “Mist Stone”

nhung-phien-ban-adidas-yeezy-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-10-nam-2021

Với việc mùa lễ hội năm 2021 chính thức bắt đầu vào ngày 1 tháng 10, thương hiệu adidas Yeezy sẽ mang trở lại một phiên bản cao hơn của mẫu Yeezy 500 cực kỳ phổ biến. Phiên bản Yeezy 500 này hướng tới độ tuổi thiếu niên khi cung cấp mức giá dễ tiếp cận nhất trong sự hiện diện ngày càng tăng của Kanye trong thế giới giày dép. Đôi Yeezy 500 High “Mist Stone” này sử dụng màu xám nhạt phần upper bằng da lộn và có một lớp lót bằng cao su tổng hợp rất sang trọng. Phần dây giày có màu xám đậm tương phản, trong khi phần đế vẫn ó màu trắng như các phiên bản trước đó. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm 2021 với mức giá $220. 

Yeezy Boost 700 “Wash Orange”

nhung-phien-ban-adidas-yeezy-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-10-nam-2021

Được xem trước lần đầu tiên vào đầu tháng 7, adidas YEEZY BOOST 700 “Wash Orange” gần đây đã xuất hiện trong những hình ảnh chính thức, trước khi ra mắt vào tháng 10. Giống với bản lặp lại ban đầu của Kanye West, đôi giày sắp ra mắt này có tông màu xám, đen và xanh lam trên các chất liệu hỗn hợp của phần upper. Cuối cùng, đôi YEEZY này có phần midsole màu cam trong khi phần outsole lại có hoa văn xương cá màu đen. Đôi Yeezy 700 này sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 10 năm 2021 với mức giá $240.

Yeezy Boost 380 “Pyrite” 

nhung-phien-ban-adidas-yeezy-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-10-nam-2021

Lần đầu tiên được đồn đại vào đầu tháng 6,  đôi adidas YEEZY BOOST 380 mang tên “Pyrite” gần đây đã xuất hiện trong những hình ảnh chi tiết. Mặc dù không phải là một sự khác biệt hoàn toàn với các tông màu trầm đã thống trị dòng sản phẩm giày dép YEEZY, nhưng tùy chọn sắp tới giới thiệu các tông màu xám mang đến một lớp trang điểm đủ tươi mới cho thương hiệu của Kanye West. 

nhung-phien-ban-adidas-yeezy-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-10-nam-2021

Đôi giày này có phần upper làm bằng vải Primeknit mang hoa văn rất bắt mắt trong khi phần midsole tự hào có lớp trang điểm màu “milky” tiêu chuẩn. Cuối cùng, lớp đệm BOOST ở phần outsole có màu hơi ngả vàng va có thể có khả năng phát sáng trong bóng tối. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 10 năm 2021 với mức giá $230.

Yeezy Boost 380 “Stone Slate”

nhung-phien-ban-adidas-yeezy-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-10-nam-2021

Khi Kanye West công bố bộ sưu tập quần áo của anh ấy với Gap, anh ấy cũng giới thiệu một cách không chính thức về một phiên bản giày thể thao mới. Đó là một đôi adidas YEEZY BOOST 380 có màu đen và nâu. Tương tự như các lần lặp lại trước đây của những gì từng được cho là YEEZY BOOST 350 V3, mẫu mới nhất này sử dụng phần upper làm bằng Primeknit có hoa văn. 

nhung-phien-ban-adidas-yeezy-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-10-nam-2021

Các màu nâu nhạt, xám và đen tạo nên toàn bộ phần nửa trên của đôi giày này. Phần midsole của đôi YEEZY này vẫn duy trì cấu trúc tiêu chuẩn của chúng, trong khi phần outsole có màu tương tự với tông màu chủ đạo của đôi giày ở phần trên. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 10 năm 2021 với mức giá $230.

Yeezy Boost 350 V2 “MX Oat”

nhung-phien-ban-adidas-yeezy-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-10-nam-2021

Trong suốt sáu tháng đầu tiên của năm 2021, YEEZY BOOST 350 V2 đã rút lui về bên lề vì một số sản phẩm không dây đã giúp nhãn hiệu adidas YEEZY thống trị danh sách giày dép yêu thích. Tuy nhiên, sự ra mắt của bộ sưu tập “Mono” và các màu “MX” sắp tới cho thấy mẫu thiết kế này đã trở lại. “MX Oat” là một trong những phiên bản YEEZY bắt mắt nhất cho đến nay, với phần upper Primeknit màu vàng được bổ sung bởi rất nhiều tông màu khác nhau. Màu cam và xanh nước biển xuất hiện trên phần lớn bề mặt của đôi giày này. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 10 năm 2021 với mức giá $220.

Yeezy Foam Runner “Vermiliion”

nhung-phien-ban-adidas-yeezy-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-10-nam-2021

Yeezy Foam Runner đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu thiết kế phổ biến nhất của nhà Yeezy và chúng thậm chí con có chút nhích hơn một chút so với Yeezy Boost 350 v2. Và đến tháng 10, chúng ta có thể mong đợi nhiều phối màu mới sẽ lên kệ, bao gồm cả “Vermillion” toàn màu đỏ. Phiên bản này tạo ra một cái nhìn táo bạo đồng thời bày tỏ sự tôn kính đối với sự hợp tác của Kanye từ trước khi anh ấy tham gia Three Stripes. Đôi giày này sẽ được phát hành vào tháng 10 năm 2021 với mức giá $80.

Đó là bài viết giới thiệu về những phiên bản adidas YEEZY sẽ được phát hành trong tháng 10 năm 2021. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)