Những phiên bản giày hợp tác khó hiểu nhất năm 2021

Mùa hè trong năm là thời điểm mà bạn sẽ phải đau đầu suy nghĩ với việc lựa chọn một đôi giày phù hợp để đi bởi với lịch phát hành dày đặc được cập nhập gần như mỗi ngày từ các ông lớn như Nike, Adidas, Yeezy hay nổi bật hơn là Jordan Brand, từ những phối màu cổ điển cho đến những phiên bản hợp tác, tất cả những điều biến mùa hè năm nay trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại ở đó những bản hợp tác mà có lẽ là chả có ai yêu cầu cũng như không hề có ai lại bỏ tiền ra đi mua nó cả. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi đến các bạn những phiên bản hợp tác khó hiểu nhất của giày thể thao năm 2021.

Cardi B x Reebok Double Club C

Kể sau khi công bố sự hợp tác vào năm 2018, phải mất một thời gian khá lâu để nữ rapper Cardi B và Reebok tung ra những thiết kế đầu tiên vào năm 2020 với một số phối màu trên đôi Reebok Club C. Năm 2021 này là sự ra mắt của hàng loạt phối màu mới và một thiết kế mới mang tên Double Club C. Liệu đây có phải là một sự thừa thải quá mức khi Cardi B vốn đã sở hữu cho mình Double D, liệu Double Club C có còn cần thiết? Có lẽ bạn sẽ phải tự mình trả lời cho câu hỏi này.

nhung-phien-ban-giay-hop-tac-kho-hieu-nhat-nam-2021

Billie Eilish x Air Jordan 1 KO 

Billie Eilish nổi tiếng và được biết tới một tông màu xanh nõn chuối sáng đã làm nên tên tuổi của nữ ca sí nhạc Pop trẻ tuổi này. Mới đây, cộng đồng sneaker đã dậy sóng khi Billie công bố việc hợp tác cùng Jordan Brand trên đôi Air Jordan 1 đánh dấu sự trở lại vào năm 2021. Nhưng liệu đây có phải là một nước đi vội vàng của cả Billie và Jordan Brand khi Billie Eilish là một nghệ sĩ mang nhiều chất nổi loạn với phong cách thay đổi theo từng giây phút, hiện giờ, Billie Eilish x Air Jordan 1 KO thậm chí không ăn nhập với bản thân nữ nghệ sĩ này.

nhung-phien-ban-giay-hop-tac-kho-hieu-nhat-nam-2021

Sacai x Jean Paul Gaultier x Nike Vapor waffle

Để đánh chặng đường 50 năm cống hiến cho thời trang cao cấp của mình, Jean Paul Gaultier đã mời vô số các nhà thiết kế và tạo mẫu tới xưởng làm việc nhằm hoàn thiện bộ sưu tập mùa thu năm 2020 của mình, trong số đó có nhà thiết kế của Sacai là Chitose Abe. Và để hoàn thiện cho bộ sưu tập của Gaultier, Abe đã giới thiệu tới một phiên bản hoàn toàn mới: Sacai x Jean Paul Gaultier x Nike Vapor waffle, một đôi giày có thể gọi là Chunky Sneaker? Với mọi chi tiết cồng kềnh trên một đôi chunky sneaker được đẩy tới giới hạn ở thiết kế này, Abe thực sự làm khó hiểu ngay cả với những người hâm mộ lâu năm nhất của mình.

nhung-phien-ban-giay-hop-tac-kho-hieu-nhat-nam-2021

Yeezy 450

Trong dòng Yeezy Boost 700 vẫn đang là dòng giày chủ lực của hãng thì mới đây, Kanye West và Yeezy đã cho ra mắt Yeezy 450, đôi giày được cho là một quả bom tấn trong năm nay. Mặc dù mang trong mình một DNA đậm chất Yeezy, nhưng thực sự thiết kế của Yeezy 450 quá đỗi dị hợm, một số youtuber và shoes blogger đã gọi đây là “Đôi giày há cảo”.

nhung-phien-ban-giay-hop-tac-kho-hieu-nhat-nam-2021

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021