Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được phát hành trong tuần này ( 6/9/2021 – 12/9/2021)

Ngày tựu trường thực sự sắp đến gần, vì vậy, vẫn còn chút thời gian để mua sắm vào phút cuối. Và mặc dù không hoàn toàn sôi động như những ngày vừa qua, nhưng tuần sắp tới này vẫn có khá nhiều điều thú vị để thưởng thức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.

Yeezy Slide “Glow Green”

Adidas YEEZY SLIDE đã trở nên phổ biến trên toàn cầu trong năm ngoái, nhưng việc mở rộng phối màu của đế chế trị giá hơn 1 tỷ đô la của Kanye West được thực hiện rất ít. Tuy nhiên, màu sắc “Glow Green” sắp tới của nó chắc chắn sẽ thay đổi điều đó. YEEZY Slide thường được nhiều người đánh giá là có một thiết kế khá ngỗ nghĩnh nhưng sự thoải mái của nó là điều không thể phủ nhận. Đôi Yeezy Slide này sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 9 năm 2021 với mức giá $60. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

Air Jordan 4 Golf “Military Blue”

Air Jordan 4 Golf thực sự nhận được khá nhiều lời trêu chọc trong năm nay nhưng nhiều người – ngay từ cái nhìn đầu tiên đã nhanh chóng nghĩ rằng màu sắc yêu thích của họ cuối cùng cũng trở lại. Ở phần upper, đôi giày này vẫn duy trì một sự tôn kính khi vẫn giữ mọi đặc điểm chính của bản gốc. Tông màu mát mẻ làm nổi bật tất cả, đặc biệt là ở lớp lót và miếng lót gót giày. Ở những nơi khác, chất liệu bao phủ là da với màu trắng và xám. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 9 năm 2021 với mức giá $220.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

 Fragment Design x sacai x Nike LDWaffle

Khả năng Fragment Design x sacai x Nike LDWaffle được phát hành trong tháng này là khá cao. Sau một cái nhìn chi tiết vào cuối tuần vừa qua, cả hai màu đều đã xuất hiện trong các hình ảnh chính thức. Chắc chắn không còn xa lạ, Hiroshi Fujiwara và sacai là những người cộng tác lâu năm, trước đây đã làm việc cùng nhau trong một loạt các các bản hợp tác.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

Theo một cách nào đó, LDWaffle cũng tạo ra một nguồn năng lượng tương tự như các bản hợp tác trước đó. Tuy nhiên, đôi giày này đã bị làm dịu đi rất nhiều, màu sắc chủ đạo là màu xám và được điểm xuyết các chi tiết màu trắng ở phần midsole, tab gót, logo Swoosh Nike và lưỡi gà. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 9 năm 2021 với mức giá $170.

Air Jordan 36 “First Light”

Lần đầu tiên được hé lộ bởi Isatou “Satou” Sabally thông qua Twitter, Air Jordan 36 “First Light” cuối cùng cũng được phát hành vào ngày 2 tháng 9. Xuất phát từ màu sắc phù hợp với Chicago Bulls đã từng bao phủ các mẫu Air Jordan mới nhất trong lịch sử, đôi giày thể thao sắp tới là một tầm nhìn về tương lai của các nhà thiết kế tại Team Jumpman.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

Nhóm nghiên cứu đằng sau mẫu thiết kế mới nhất này đã sử dụng lớp đệm jacquard leno dệt ở phần upper kết hợp cùng với phần đế đệm Zoom Air. Tấm Eclipse của Air Jordan 35 xuất hiện trên giày, kết hợp với Zoom Air Strobel để mang lại sự thoải mái và khả năng phản hồi. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 9 năm 2021 với mức giá $185.

Levi’s x New Balance 990v3 “Grey”

Levi’s và New Balance với tư cách là cộng tác viên lâu năm đã tạo ra những phong cách mang tính biểu tượng thu hút những người đam mê thời trang và giày thể thao. Bộ đôi này đã hợp nhất các phong cách thiết kế đặc trưng của họ để tạo ra một đôi New Balance 990v3 sản xuất tại Hoa Kỳ có sẵn với hai màu sắc.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

Đôi 990v3 này sẽ có cả hai màu Indigo và Grey, hai màu nổi tiếng của Levi’s và New Balance. Chất liệu denim Shrink-To-Fit ™ được sử dụng ở phần đế trong khi các điểm nhấn bằng da lộn gợi nhớ đến các miếng da mờ ở lưng được tìm thấy trên quần jean của Levi’s. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 9 năm 2021 với mức giá $220. 

Air Jordan 5 “Oreo/Moonlight”

Năm 2021 đã có một số phiên bản Retros được phát hành và với Jordan Brand, Air Jordan 5 phần lớn dẫn đầu. Sau khi phát hành lại “Toro Bravo”, mẫu thiết kế này cũng sẽ trở lại trong phối mà “Oreo”.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

Mặc dù được đặt tên chính thức là “Moonlight”, phối màu này là một bản sao gần chính xác của bản gốc. Chất liệu da lộn màu đen sẫm bao phủ phần upper, tương phản với phần giữa và lớp lót bên cạnh màu trắng sáng. Sau đó, phần cage mang lại cảm giác nhẹ nhàng với màu xanh, bổ sung tốt hơn cho phần đế icy. Cuối cùng, các họa tiết răng cưa lốm đốm theo đúng kiểu OG rất phù hợp với tên gọi “Oreo” đã được vang danh trong nhiều năm. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2021 với mức giá $190. 

Joefreshgoods x New Balance 990v3 “Outside Clothes”

Quay trở lại năm 2020, Joe Freshgoods và New Balance đã phát hành những gì được cho là sự hợp tác tốt nhất trong năm. Và sắp tới, cả hai sẽ mang lại nguồn năng lượng tương tự vào năm 2021, trình làng MADE 990v3 và nhiều trang phục chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

Được đặt tên thích hợp là “Outside Clothes”, các chất liệu kết nối với nhau theo một câu chuyện khá riêng tư, một câu chuyện mang hơi hướng hoài cổ về thời thơ ấu của Joe Freshgoods. Đôi 990v3 này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với phần da lộn màu nâu cao cấp gợi liên tưởng tới đất. Liền kề, phần lưới màu xanh lam biểu trưng cho bầu trời làm tròn trịa một vẻ đẹp bình dị được hỗ trợ thêm bởi các điểm nhấn sinh động, lấy cảm hứng từ cỏ. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2021 với mức giá $220. 

Yeezy Quantum “Onyx”

adidas Yeezy, trong khi đã hết mình với các bản phát hành của họ, đã học cách làm mọi thứ chậm lại. Thật không may, điều đó có nghĩa là chỉ có một vài bản phát hành vào mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, mọi thứ cuối cùng cũng bắt đầu khởi sắc nhờ vào đôi Yeezy Slide “Green Glow”, 350 v2 “Light” và Yeezy Quantum “Onyx” ra mắt vào tháng 9.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

So với hai loại trước, Yeezy Quantum “Onyx” có bề ngoài tối hơn nhiều và thực sự nói được bao phủ bởi một màu “Triple Black”. Và trong khi các sợi chỉ màu xám tạo điểm nhấn cho phần upper Primeknit, chúng phần lớn bị lu mờ bởi bóng đen được trang bị cho phần gót giày, cổ giày và bộ phận dây giày. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2021 với mức giá $250. 

Social Status x Nike Dunk Mid “Chocolate Milk”

Giữa cơn sốt lan truyền trên mạng xã hội thì Social Status x Nike Dunk “Chocolate Milk” đã tình cờ được lên lịch sớm. Một sự hợp tác rất được mong đợi, phong cách “Free Lunch” này sẽ có sẵn để mua thông qua cả quay raffle tại cửa hàng và ra mắt trực tuyến. Tông màu sô cô la sữa, kết cấu mềm mịn như nhung và những chiếc logo Swooshes mini tạo ra một phong cách vui nhộn phù hợp với kích cỡ của cả người lớn và trẻ em. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2021 với mức giá $130. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay-6

Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này