Những phiên bản hợp tác đình đám nhất trong thời điểm hiện tại

Trước khi gia nhập vào thế giới trang phục thể thao, Travis Scott đã thăng hoa trong làng nhạc khi kết hợp Young Thug và Justin Bieber trong vô số các sản phẩm âm nhạc. Khả năng cộng tác kỳ lạ của Scott đã khiến anh ấy trở thành một nghệ sĩ hiện đại đầy nổi bật và anh ta đã chuyển các kỹ năng trong không gian âm nhạc của mình sang thế giới giày thể thao.

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Khả năng kỳ lạ đó có thể được nhìn thấy trên phiên bản Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro Low ra mắt trong tuần này. Sau khi sửa đổi mẫu giày nổi tiếng của Jordan Brand với thương hiệu Swoosh ngược, Scott đã nâng cao lợi thế bằng cách kêu gọi sự hợp tác với Hiroshi Fujiwara để thêm các nét mới cho đôi giày thể thao của mình. Ở bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản hợp tác đình đám nhất trong thời điểm hiện tại.

J. Balvin x Air Jordan 1 Retro OG High ‘Colores Y Vibras’

Ca sĩ người Colombia gây ồn ào ngay lập tức khi có thông tin cho rằng anh đang hợp tác với Jordan Brand để phát hành mẫu giày của riêng mình. Kết quả là đôi sneakers tươi sáng và sôi động đã gây được tiếng vang như những bản hit quốc tế đứng đầu bảng xếp hạng của anh ấy.

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Vào tháng 12 năm 2020, J. Balvin x Air Jordan 1 Retro OG High “Colores Y Vibras” được tung ra thị trường toàn cầu và đôi giày của ca sĩ này đã nhanh chóng nhận được cảm tình người hâm mộ trên toàn thế giới. Các miếng dán khóa dán có thể tháo rời trên gót chân cung cấp khả năng tùy chỉnh DIY trong khi màu highlighter ở phần upper mang lại sức hấp dẫn cho đôi giày này.

Kanye West x Bapesta FS-001 Low ‘College Dropout’

Nhiều năm trước khi Adidas có được quyền làm việc với tên Yeezy và thậm chí trước khi hợp tác với Nike, Kanye West đã làm việc với Nigo và A Bathing Ape trên một trong những mẫu thiết kế đáng nhớ nhất của thương hiệu Nhật Bản.

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Kanye West x Bapesta FS-001 Low “College Dropout” đã sử dụng album đầu tay từng đoạt giải thưởng của Ye làm nguồn cảm hứng cho mẫu giày này. Phiên bản này có hình chú gấu Dropout Bear trên phần má giày cùng với vật liệu cao cấp và bảng màu preppy rất cá tính.

Bad Bunny x Forum Buckle Low ‘The First Cafe’

Bad Bunny không ngại phá vỡ ranh giới. Mang âm thanh reggaeton và trap Latin khác biệt của mình đến với thế giới, việc kết hợp gần đây với Adidas đã cho anh ấy cơ hội để chia sẻ sự nhạy cảm về phong cách của mình trên tất cả các bán cầu.

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Phiên bản “The First Cafe” năm 2021 của Bad Bunny x Forum Buckle Low đã mang đến hương vị đặc trưng của anh ta trong thế giới thời trang. Thay đổi màu sắc neon ưa thích của mình để có được phong cách cà phê mượt mà, Forum Low thậm chí còn lấn sân sang mảng phong cách sống. Nghệ sĩ này đã thêm phần dây đai khóa, cấu trúc cổ giày cồng kềnh và công cụ TPU vào đôi giày bóng rổ độc đáo này.

Roc-A-Fella x ‘AF100’ 2017

Kể từ khi phát hành Reational Doubt, Jay-Z và nhóm của anh ấy đã công khai mối quan hệ của họ với Nike Air Force 1. Khi sự nghiệp của rapper thăng hoa và nhóm Roc-A-Fella của anh ấy đã tìm được chỗ đứng vững chắc, Nike đã trang bị cho họ những chiếc AF1 của riêng họ.

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Việc phát hành Roc-A-Fella x Air Force 1 “AF100” 2017 đã mang đến cho công chúng một cơ hội để có thể sở hữu một phiên bản collab đặc biệt. Được dẫn dắt bởi người đồng sáng lập nhãn hiệu Kareem “Biggs” Burke, bản phát hành retro chủ yếu mang màu trắng kết hợp cùng với biểu tượng Roc thêu để làm hài lòng những người hâm mộ.

Eminem x Carhartt x Air Jordan 4 ‘Black Chrome’

Trong nhiều năm, Eminem x Air Jordan 4 “Encore” đã thống trị như một trong những đôi giày collab cùng nghệ sĩ được hoan nghênh nhất từng được thực hiện. Sau khi ra mắt lần đầu vào năm 2005, người hâm mộ đã sẵn sàng cho phần tiếp theo. 

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Được phát hành vào năm 2015 với số lượng cực kỳ hạn chế, Eminem x Carhartt x Air Jordan 4 “Black Chrome” có thể đã thay đổi bảng màu Detroit Pistons nhưng chúng vẫn giữ nguyên năng lượng của Motor City. Chỉ có 10 đôi Air Jordan 4 này được cung cấp độc quyền thông qua eBay như một phần của cuộc xổ số từ thiện, trong khi số còn lại được dành cho bạn bè và gia đình của Marshall Mathers.

Pharrell x N.E.R.D. x NMD Human Race Trail ‘Cream’

Pharrell Williams đã làm việc với những người như Jay-Z, Britney Spears và Bad Bunny. Sở trường cộng tác bẩm sinh đã khiến anh ấy trở thành đối tác sẵn sàng cho bất kỳ ai và tất cả mọi người, bao gồm cả mối quan hệ đối tác lâu dài với Adidas.

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Độc quyền tại Nhật Bản vào thời điểm phát hành, 2018’s Pharrell x N.E.R.D. x NMD Human Race Trail “Cream” cũng không khác gì. Với một phối màu kem, đôi giày Human Race đáng thèm muốn này đã kết hợp ban nhạc Virginia Beach của mình với gã khổng lồ đồ thể thao của Đức.

Skepta x Air Max 97 Ultra 17 ‘Skepta’

Skepta đã vươn ra toàn cầu bằng cách cho các nghệ sĩ Mỹ từ ASAP Rocky đến Drake mượn âm thanh bụi bặm đặc trưng của mình. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình vào đầu những năm 2000, MC của Tottenham đã biết rằng giày thể thao Air Max là trung tâm của phong cách cá nhân của anh ấy.

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Vào mùa thu năm 2017, câu chuyện của nghệ sĩ đã được kể lại một cách chân thực thông qua Skepta x Air Max 97 Ultra 17 “Skepta”. Nâng cấp Air Max 97 mang tính biểu tượng bằng vật liệu hiện đại, sự hợp tác mang tính tương lai này nhìn lại chuyến du hành thời thơ ấu của nhạc sĩ London đến Ma-rốc và cùng với đó cũng là sự tham khảo mẫu giày Air Tuned Max 99 cổ điển đình đám, chiếc giày đầu tiên mà Skepta từng tự mua.

Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro Low

Thành công trên phạm vi quốc tế không xảy ra trong một sớm một chiều. Sự thăng tiến của Travis Scott từ rapper / nhà sản xuất đang nổi lên thành biểu tượng toàn cầu đã chứng kiến nhiều điểm dừng sáng tạo.

nhung-phien-ban-hop-tac-dinh-dam-nhat-trong-thoi-diem-hien-tai

Thiết kế Fragment x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro Low chứng kiến Scott hạ cánh tại Nhật Bản, làm lại sự hợp tác với Air Jordan 1 với bảng màu do Hiroshi Fujiwara cung cấp. Các tông màu nổi tiếng của Fragment gồm xanh lam, đen và trắng kết hợp hoàn hảo với màu Sail trên Swoosh, dây giày và phần midsole.

Đó là bài viết giới thiệu về những phiên bản hợp tác đình đám nhất trong thời điểm hiện tại. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Điều gì sẽ xảy ra khi những đôi giày này được collab cùng Sacai?

Nike và những bản Collab làm chao đảo thị trường sneaker