Những phối màu Air Jordan 4 “sạch sẽ” nhất dành cho phái nữ

Khi nói đến Air Jordan 4, có rất nhiều điều để yêu thích, nhưng khi nói đến những đôi dành riêng cho nữ, có một số ít đáng được nhắc đến nhờ vẻ trang điểm sắc nét và sạch sẽ. AJ 4 là hình dáng hoàn hảo để giữ mọi thứ sạch sẽ nhờ hình dáng và phần cứng của nó. Cho dù đó là một sự lặp lại tinh tế như AJ 4 ‘Blank Canvas’ dành cho nữ được làm bằng vải canvas và chỉ là một điểm nhấn tinh tế của màu đỏ và xanh hay da lộn xù xì ‘Canyon Purple’ với đế giữa lốm đốm, thì AJ4 đều đem lại. Dưới đây là những màu Jordan 4 “sạch” nhất mà Authentic Shoes đã tổng hợp lại cho bạn!

Air Jordan 4 ‘Frozen Moments’

Air Jordan 4 ‘Frozen Moments’ dành cho nữ dễ dàng là phiên bản AJ4 dành cho nữ được phát hành rầm rộ nhất năm 2023 – và thực sự đã truyền cảm hứng cho việc tạo ra tác phẩm này. Nổi bật với phần trên bằng da màu xám kết hợp với da lộn, các điểm nhấn mạ crôm tạo chi tiết cho sự lặp lại. Cánh và lỗ khoen cũng được mạ crom sáng bóng, đi kèm tấm chắn bùn bóng nhẹ để phù hợp. Cánh buồm và đế ngoài màu xám hoàn thiện vẻ ngoài để mang lại cảm giác tinh tế.

Air Jordan 4 ‘Mushroom’

Giữa tháng 9 năm 2019 chứng kiến thông báo chính thức về Air Jordan 4 ‘Mushroom’ dành cho nữ. Là một phối màu rất sẵn sàng cho mùa đông, lần phát hành này nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập nhóm 4. Lần đầu tiên được giới thiệu vào đầu năm đó, các đôi này mặc phần trên bằng da lộn ‘Wheat’, tương phản với đôi cánh, lớp lót, miếng lót và lớp lót ở lưỡi và gót chân màu đen, mang lại vẻ ngoài sang trọng cho mùa đông. Nhìn ‘nấm’. Các cặp đôi này cũng nhận được logo Jumpman óng ánh.

Air Jordan 4 ‘Canyon Purple’

‘Canyon Purple’ là một trong những phiên bản Air Jordan 4 được mong đợi nhất vào năm 2022. Mang màu tím đặc trên nền da lộn, ‘Canyon Purple’ cũng có đế giữa lốm đốm màu xanh lá cây bắt mắt và các điểm nhấn đơn sắc tương phản. Logo Jumpman màu cam chạm đến lưỡi giày, gót chân, đế ngoài và đế trong, làm tròn đường màu.

Air Jordan 4 ‘Shimmer’

Đương nhiên, một đôi AJ 4 dành cho nữ có nét tương đồng nổi bật với Off-White x Air Jordan 4 luôn là người chiến thắng. Thu hút sự chú ý lớn trong quá trình phát hành, AJ 4 ‘Shimmer’ có thể được nhìn thấy với màu sắc khỏa thân trên phần mũ giày bằng da. Sự tương phản tinh tế được thể hiện qua lưới màu trắng và đế giữa phù hợp.

Air Jordan 4 ‘Seafoam’

Năm 2022 là một năm quan trọng đối với những chiếc Air Jordan 4 dành cho nữ, bao gồm cả việc phát hành ‘Seafoam’. Cách trang điểm màu sắc đã được nhìn thấy trên Air Jordan 1 vào năm 2023, với cách phối màu thể hiện sự kết hợp của các màu sắc xen kẽ là ‘White’, ‘Seafoam’, ‘Dark Ash’ và ‘Neutral Grey’. Màu ‘Seafoam’ đặc trưng có thể được tìm thấy trên lỗ gắn, lớp lót bên trong, các thành phần đế giữa và nhãn hiệu Jumpman.

Off-White x Air Jordan 4

Sau nhiều tháng đồn đoán, giới thiệu, rò rỉ, một cuộc đấu giá mãn nhãn và những cuộc thảo luận trực tuyến dường như vô tận, Off-White x Air Jordan 4 rất được thèm muốn đã được phát hành vào tháng 7 năm 2020. Ngoài bảng màu sắc nét, rất nhiều thương hiệu Những điểm nhấn màu trắng nhạt – được chuyển từ The Ten – bao gồm các đường nối được giải mã, vật liệu hỗn hợp lật chữ OG Jordan, các tấm trong suốt, cùng với dấu ngoặc kép dễ nhận biết được đánh dấu “AIR” và “SHOELACES”.

Air Jordan 4 ‘Blank Canvas’

Air Jordan 4 ‘Blank Canvas’ dành cho nữ là một trong những sản phẩm quan trọng dành cho phụ nữ của Thương hiệu Jordan trong bộ sưu tập cổ điển Air Jordan mùa xuân 2022 của họ. Được thiết kế để giúp người mang thể hiện khả năng sáng tạo của mình, đôi giày này có mặt trên bằng vải canvas một màu với một số chi tiết được đẽo thô và đế giữa nằm trên đế ngoài đầy màu sắc với các chi tiết sơn bắn tung tóe. Nói chung đây là một cặp mùa hè hoàn hảo.

Bất kể ở cuối phổ màu nào, những phối màu AJ4 dành cho nữ này khác xa với kiểu ‘pick me’ mà tự mình thu hút được sự chú ý của họ.

Xem thêm:

6 đôi giày must-have dành cho những người đam mê thể thao

Những đôi giày thể thao hoàn hảo cho phái nữ vào dịp thu này