Những thông tin chính thức của Adidas Ozrah phối màu “Carbon”

 Sau bản phát hành hợp tác với nghệ sĩ RUBY 9100M, Adidas đang tiếp tục sự tinh tế trong tương lai của mình với một phối màu hoàn toàn mới mang tên “Carbon” cho phiên bản Ozrah. Hãy cùng Authentic shoes tìm hiểu về đôi giày này nhé.

Đôi giày adidas Ozrah là hình bóng tiến bộ đạt nhiều sự mong đợi. Có vật liệu TPU bao quanh phần vải phía trên để tạo ra một cái nhìn 360 độ. Đệm Adiprene tạo thêm sự thoải mái cho mỗi lần di chuyển. Sản phẩm này được sản xuất với thành phần tái chế như một phần của tham vọng chấm dứt rác thải nhựa. 20% vật liệu tái chế được sử dụng để làm phần fore foot và có thể tái chế tối thiểu 50%.

adidas-mang-den-cho-ozrah-mot-su-lot-xac-carbon

Ra mắt với màu sắc “Carbon / Core Black”, giày thể thao đế adiPRENE với phần trên làm từ chất liệu vải dệt màu xám, tím và đen được làm thủ công một phần bằng vật liệu tái chế. Các lớp phủ màu đen giống như chồng lên nhau bên má giày, đôi giày có sự bổ sung với phần da lộn tông màu trên mid guard và gót giày. Phần thân của đôi giày có một phối màu đen mờ liên kết với phần gót. 

Để hoàn thiện thiết kế, có thể thấy tag logo trên phần lưỡi gà của đôi Ozrah được phủ bóng, còn bên trên là phần dây giày màu đen, cùng với họa tiết Three Stripes trên đế ngoài và lót trong. 

Xem thêm: Vải Primeknit – nhân tố bí ẩn của adidas bên cạnh Boost

 

Với giá $140 USD, adidas Ozrah “Carbon” hiện đã có sẵn để mua tại adidas.

Và đó là Adidas Mang đến cho Ozrah một sự lột xác mới mang tên “Carbon”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas