Niềm đam mê của Ronnie Fieg đối với dòng xe BMW được thể hiện trong lần hợp tác với KITH : Đó là tình yêu đích thực

  Người đàn ông đa tài Ronnie Fieg trả lời phỏng vấn với HYPEBEAST về quá trình hình thành bản thiết kế đằng sau bản hợp tác giữa BMW và KITH và bộ sưu tập vẫn còn thai nghén.

Mối cơ duyên của Ronnie Fieg với dòng xe BMW bắt đầu từ khi anh còn là một cậu nhóc. Trải nghiệm thực tế lần đầu tiên của anh ấy với một chiếc xe BMW là khi ông của anh ta mua một chiếc E30 M3 màu trắng vào những năm 80 và niềm đam mê này của anh chỉ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn kể từ cái ngày đó. Đương nhiên, sự hợp tác giữa thương hiệu KITH và BMW của anh ấy chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi, và bộ đôi này gần đây đã giới thiệu đến cho công chúng bản hợp tác mẫu xe KITH x BMW 2021 M4 cùng một bộ sưu tập thời trang vô cùng độc đáo.

Không có mô tả.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với HYPEBEAST, Ronnie Fieg và nhà thiết kế ngoại thất của BMW M4 – Anne Forchner – đã cùng nhau thảo luận về mọi thứ từ tầm quan trọng của thương hiêu M trong di sản của BMW cho đến sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn sẽ như thế nào.

Xem thêm: Một trong những đôi giày biểu tượng nhất của Nike lại là tâm điểm của một vụ kiện mới

Cả hai đã mô tả cách thiết kế là hướng về quá khứ đồng thời là cả tương lai – đối với Forschner, nó giúp cô thiết kế chiếc xe và chỉ chỉ truyền tải những khía cạnh quan trọng bậc nhất, một thứ gì đó có thể thể hiện được những tinh hoa của M. Một chiếc BMW M3 hoặc M4 phải có tiêu chuẩn của thương hiệu, một chiếc xe chính xác nhất, mạnh mẽ,  luôn sẵn sàng và bằng cách giao phó cho bàn tay của Fieg, sự hợp tác lần này sẽ đưa thứ “ngôn ngữ của M” ngày càng đi xa hơn.

The BMW M4 Competition x KITH. True legends live on. - YouTube

Những đường kẻ sọc dễ để nhận thấy ngay lập tức là nguồn cảm hứng thiết kế cốt lõi và đồng thời cũng là đặc điểm nổi bật xuyên suốt lần hợp tác này, bên cạnh đó còn giúp tạo ra một chiếc xe kết hợp giữa tính thẩm mỹ của KITH và tính đa cảm của BMW. Từ đây, nó gần như trở thành bản chất thứ hai đối với Fieg khi thiết kế dòng quần áo đi kèm.

Xem thêm: Lại thêm 1 vụ trộm Sneaker tại Nashville trong đêm cướp sạch hàng trăm đôi giày có giá trị cực khủng

94 tác phẩm thể hiện bản chất của BMW và mang đến cho mọi nguwoif cách trải nghiệm thương hiệu mà không cần phải lái một trong những chiếc xe của hãng. Những bộ quần áo này nhằm ghi lại những cảm xúc mà bạn cảm thấy khi tập trung vào trải nghiệm thực tế với tư cách là người lái xe và do đó, có một số sản phẩm mang đầy cái hồn của văn hóa đua xe hoặc trang phục đua xe trong lịch sử: đáng chú ý nhất phải kể đến những chiếc áo bomber da lộn hay những áo khoác varsity với chất liệu len chủ đạo, găng tay da lộn, trang phục đua bằng da và cả những chiếc mũ mang hình ảnh thương hiệu nữa.

Không có mô tả.

Các bạn có thể xem và nghe Ronnie Fieg giải thích chuyên sâu về sự hợp tá với BMW của anh ấy- cùng với các thông số kĩ thuật khác từ Anne Forschner – ngay trong video độc quyền HYPEBEAST. Để biết thêm thông tin về BMW M4 Competition, hãy truy cập vào trang web của BMW.

Đọc thêm: