Nike Adapt BB 2.0 ra mắt phối màu mới mang tên “Black MAG”

Mẫu giày công nghệ cao của Nike Adapt BB 2.0 sẽ được phát hành một phối màu mới mang tên “MAG” hay còn được gọi là “Black MAG”. Ý tưởng dây buộc tự động từng chỉ là tưởng tượng của những người yêu thích giày thể thao trong những bộ phim Hollywood, giờ đây đã trở thành hiện thực. Ngay từ lúc xuất hiện, Adapt BB đã dần trở nên phổ biến với công nghệ của mình. Và “Black MAG” chính là phối màu mới nhất lấy cảm hứng từ chiếc Nike MAG được yêu thích của Michael J. Fox trong phim Back to the Future II năm 1985. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Phần upper được làm từ chất liệu vải tổng hợp với Swoosh màu trắng nổi bật. Hệ thống tự buộc dây ở hai bên được cung cấp năng lượng bởi một động cơ nhỏ có thể sạc lại ở đế giữa, nằm ở vị trí miếng nhựa lớn với hai đèn tròn. Hệ thống ren và màu sắc mà những chiếc đèn được điều khiển thông qua một ứng dụng trên thiết bị iPhone hoặc Android của người sở hữu. Đôi giày sẽ đi kèm cùng dây sạc chuyên dụng cho chúng.

Nike Adapt BB 2.0 “Black MAG” sẽ được phát hành thông qua Nike SNKRS Nhật Bản vào ngày 2 tháng 9 và có giá là 38.500 Yên Nhật (khoảng 364 USD). Một mức giá tương đối cao so với một đôi Nike thông thường chỉ rơi vào khoảng trên dưới $200 cho một đôi Air Jordan

Xem thêm 3 sự thật bất ngờ về mẩu dây phía sau gót giày sneaker

This entry was posted in News and tagged .