Nike Air Force 1 Boot Crater xuất hiện trong phối màu “Dark Smoke Grey”

Năm 1982, nhà thiết kế của Nike là Bruce Kilgore đã giới thiệu Air Force 1 là đôi giày bóng rổ tiếp theo và nó đã thành công ngay lập tức. Mẫu giày được nhiều người ngưỡng mộ vì cấu trúc chắc chắn và là đôi giày bóng rổ đầu tiên có công nghệ đế giày Air Unit đặc trưng được giới thiệu trên thiết kế của Tailwind. Chức năng của Air Force 1 là thứ ăn điểm khiến mẫu giày này bán cực chạy, khi mẫu sneaker này được siêu sao NBA Moses Malone và Philadelphia 76ers đạt danh hiệu NBA đầu tiên của họ. Gắn liền với NBA All-Star, kết hợp với các tính năng mới lạ, Nike đã có một đôi giày sneaker thành công mới mang tên Air Force 1. Những điều tương tự khiến Nike luôn là hãng tiên phong trong bóng rổ cũng khiến Air Force 1 trở thành mẫu sneaker phổ biến của mọi thời đại.
nike-cong-bo-hai-phoi-mau-air-force-1-moi-trong-bo-suu-tap-

Nike cho thấy rằng họ vẫn đang muốn tiếp tục xây dựng bộ sưu tập giày Boot của mình khi công bố một phiên bản Air Force 1 Boot Crater mới được trang bị cao su Grind của thương hiệu nhằm theo đuổi nỗ lực “Move to Zero” để giảm thiểu tác động môi trường toàn cầu. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-air-force-1-boot-crater-xuat-hien-trong-phoi-mau-dark-smoke-grey

Phần upper của phiên bản mới nhất này sử dụng chất liệu lưới có tông màu “Smoke Grey” trong khi chất liệu da bóng lại xuất hiện trên phần mắt cá chân và vùng gót giày với các đường khâu màu xám nhạt làm tôn lên phần lỗ xỏ dây giày và phần đuôi của logo Nike Swoosh bên má giày. 

nike-air-force-1-boot-crater-xuat-hien-trong-phoi-mau-dark-smoke-grey

Tiếp đến, những chiếc pull tab được tìm thấy trên cả phần lưỡi gà và phần mắt cá chân trong khi phần miếng lót tất bên trong được làm từ vật liệu tái chế trông giống như vải lông cừu. Bên cạnh đó, chất liệu cao su Grind sẽ bao quanh phần gót giày và phần mudguard. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole đầy màu sắc và phần outsole bằng cao su có màu đen sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

nike-air-force-1-boot-crater-xuat-hien-trong-phoi-mau-dark-smoke-grey

Hãy lưu ý rằng phiên bản Nike Air Force 1 Boot Crater “Dark Smoke Grey” sẽ được phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike với giá $ 180 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Force 1 Boot Crater xuất hiện trong phối màu “Dark Smoke Grey”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)