Nike Air Force 1 Fontanka trở nên nổi bật với các hoạ tiết hoa

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1982, đôi giày Air Force 1 của Nike đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế. Trong nhiều thập kỷ, thiết kế mang tính biểu tượng của Air Force 1 đã trải qua nhiều lần cập nhật tinh tế, với mục tiêu bắt kịp thời đại và dẫn đầu xu hướng, đồng thời luôn kế thừa các ý tưởng độc đáo vốn có của nó. Chính nhờ sự linh hoạt này mà Air Force 1 đã trở thành “dấu hiệu” của văn hóa đường phố toàn cầu. 

Nike Air Force 1 Fontanka không nhận được sự chú ý rộng rãi như mẫu thiết kế ban đầu của Bruce Kilgore, nhưng mẫu giày này đang ngày càng chứng tỏ rằng kiểu dáng dành riêng cho bóng rổ không ngại thích nghi với thời đại. Gần đây, đề xuất dành riêng cho phụ nữ này đã nổi lên trong một phiên bản mới với các họa tiết hoa ở toàn bộ phần upper. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-air-force-1-fontanka-tro-nen-noi-bat-voi-cac-hoa-tiet-hoa

Trước hết, sự tinh tế của tông màu “University Blue” và “Sulfur” sẽ hiện diện trên các lớp phủ xung quanh của phần lưỡi gà, cũng như trên các vết lõm và các hoạ tiết trên phần gót giày. Ngoài ra, phần gót giày sẽ được bao phủ bởi tông màu vàng trong khi phần logo Nike Swoosh sẽ được hoàn thiện bởi tông màu xanh nước biển đậm và nhạt.

nike-air-force-1-fontanka-tro-nen-noi-bat-voi-cac-hoa-tiet-hoa

Cuối cùng, đôi giày thể thao được lấy cảm hứng từ văn hóa rave của Đông Âu này sẽ có phần đệm bọt Nike React được cập nhật và thay đổi nhưng vẫn sẽ duy trì một cách sắp xếp tiêu chuẩn khi nó vẫn sẽ nhô ra khỏi các mặt của phần midsole. 

nike-air-force-1-fontanka-tro-nen-noi-bat-voi-cac-hoa-tiet-hoa

Thương hiệu chưa xác nhận ngày phát hành trên Nike.com nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi khi mùa hè đến gần hơn. Trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản này ở bên trên.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Force 1 Fontanka trở nên nổi bật với các hoạ tiết hoa. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)