Nike Air Force 1 GORE-TEX “Sail” – người em phiên bản lỗi của Travis Scott?

Mùa mưa những tháng nửa cuối năm luôn là nỗi ám ảnh của các đầu giày, với việc mỗi khi ra đường là một lần cho đôi giày vào miền vô định, khi một cơn mưa lớn bất chợt hay những vũng nước còn đọng lại sau mưa đều có thể làm giày của chúng ta ướt sũng hay vấy bẩn. Thấu hiểu điều đó, Nike đã đẩy mạnh line sản phẩm có ứng dụng chất liệu GORE-TEX chống nước hơn, đặc biệt là thiết kế Air Force 1 GORE-TEX với rất nhiều phối màu được ra mắt trong thời gian qua.


“Sail” là phối màu mới nhất thuộc chuỗi phát hành này, và nó mang trên mình một phối màu khá quen thuộc. Mặc dù không có logo Nike lộn ngược hay dấu Swoosh tháo dán, người hâm mộ vẫn nhận ra sự tương đồng của phối màu này và phối màu cùng tên trên Air Force 1 Low x Travis Scott, nhờ vào upper màu Sail và bộ đế gum rất vintage. Upper là sự kết hợp của da nhăn và vải lưới, được bao phủ bởi chất liệu chống nước GORE-TEX, một công nghệ chống nước mà vẫn đủ thoáng khí cho hoạt động thường ngày. Logo GORE-TEX xuất hiện gần gót chân và trên lưỡi gà.

Mặc dù ngày phát hành chính thức vẫn chưa được xác nhận bởi Nike, độc giả có thể chờ thêm vài tuần trước khi phối màu này xuất hiện tại web store của Nike với mức giá $150, tương tự như những phối màu trước.

Xem thêm: