Nike Air Force 1 Low được làm mới trong vật liệu dệt bằng sợi carbon

Nếu như 1971 là thời điểm thương hiệu Nike chính thức có mặt trên thị trường thì vào năm 1982, Air Force 1 cũng được trình làng. Nghĩa là chỉ sau 11 năm và Air Force 1 là một trong những mẫu thiết kế đời đầu của hãng. Nike Air Force 1 được giới thiệu bởi nhà thiết kế của Nike khi đó là ông Bruce Kilgore với định vị là dòng giày dành cho dân chơi bóng rổ. Dĩ nhiên, mẫu thiết kế này vô cùng thành công ở thời điểm bấy giờ. Đôi giày thể thao này được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ công nghệ đế giày Air Unit lần đầu tiên áp dụng trên dòng giày bóng rổ, giúp mang lại cấu trúc chắc chắn khi mang.

he-lo-phien-ban-nike-air-force-1-su-dung-chat-lieu-nhua-vinyl-hoan-toan-moi

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt của dòng giày Air Force 1 mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore, một lượng lớn các phiên bản mới đã được giới thiệu trong năm nay có thể kể đến như “Shapeless, Formless, Limitless”, “City Pack” và bây giờ là một phối màu đen kết hợp các chi tiết bằng sợi carbon. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiền bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-air-force-1-low-duoc-lam-moi-trong-vat-lieu-det-bang-soi-carbon

Phiên bản Nike AF1 sắp ra mắt này sẽ có phần upper được làm bằng da có màu đen, các logo Nike Swoosh nhỏ được thêu màu xanh lam sẽ xuất hiện trên phần mudguard và bên dưới phần dây giày trong khi logo Nike Swoosh chính bên má giày sẽ được hoàn thiện bằng vật liệu dệt bằng sợi carbon. 

nike-air-force-1-low-duoc-lam-moi-trong-vat-lieu-det-bang-soi-carbon

Tiếp đến, phần nhãn gót sẽ được để trống trong khi nhãn hiệu Nike Air sẽ được in trên phần pull tab ở phía sau. Phần lưỡi được được làm bằng nylon sẽ đi kèm với một chiếc nhãn lưỡi hẹp có in một số thông tin theo chiều dọc. Cuối cùng, bộ phận đế cao su màu xám tro được tạo điểm nhấn bằng thương hiệu Air màu xanh coban sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày.

nike-air-force-1-low-duoc-lam-moi-trong-vat-lieu-det-bang-soi-carbon

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở trên và lưu ý rằng phiên bản Nike Air Force 1 Low sắp ra mắt này sẽ có mặt trong những tuần tới tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Force 1 Low được làm mới trong vật liệu dệt bằng sợi carbon. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake