Nike Air Force 1 Low LX nhận được một sự lột xác quyến rũ

Lấy ý tưởng từ chiếc “Không lực một” của Mỹ, chuyên cơ chỉ dành riêng cho tổng thống Mỹ, Nike Air Force 1 thể hiện được sự mạnh mẽ và uy phong của mình trong từng thiết kế. Vào năm 1982, Nike chính thức cho ra mắt đôi giày Air Force 1 và mẫu sneaker này đã nhanh chóng trở thành xu hướng mạnh mẽ từ khắp nơi trên thế giới. Đôi giày trắng có vẻ ngoài đơn giản này ngay lập tức sold out ngay ngày đầu tiên ra mắt – một thành tích cực khủng thời bấy giờ. 

nike-air-force-1-low-lx-nhan-duoc-mot-su-lot-xac-quyen-ru

Nike Air Force 1 Low LX gần đây đã được công bố là mẫu thiết kế mới nhất được bổ sung vào bộ sưu tập “Lucky Charms” của thương hiệu chuyên về đồ thể thao này sau hai phiên bản là Air Max 90 và Dunk Low Disrupt. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này.

nike-air-force-1-low-lx-nhan-duoc-mot-su-lot-xac-quyen-ru

Phiên bản giày thể thao này mang tông màu trắng đặc trưng của dòng giày Nike Air Force 1 với kết cấu của phần upper làm hoàn toàn bằng da và một chiếc đế cao su dày. Là một phần của bộ sưu tập mới, đôi giày thể thao này được trang trí bằng một sợi dây chuyền vàng với những các họa tiết rất quyến rũ bao gồm hộp đựng giày Nike, dấu Swoosh Nike và một quả bóng rổ. Các chi tiết vàng nói trên xuất hiện từ phần nhãn lưỡi cho đến phần gót sau và được coi là điểm nhấn rất thu hút của đôi giày này.

nike-air-force-1-low-lx-nhan-duoc-mot-su-lot-xac-quyen-ru

Ngoài ra, phiên bản giày thể thao này còn có phối màu đen với phần upper được làm hoàn toàn bằng chất liệu da màu đen trong khi phần midsole và outsole của nó đều có màu trắng. Cuối cùng, phần sợi dây chuyền của đôi giày này đã được thay thế thành tông màu bạc rất ấm áp.

nike-air-force-1-low-lx-nhan-duoc-mot-su-lot-xac-quyen-ru

Air Force 1 Low LX “Lucky Charms” sẽ được thiết lập để phát hành trong những tuần tới trên trang web của Nike và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc. Hãy ngắm nhìn những đôi giày thể thao trong bộ sưu tập ở trên và lưu ý rằng chúng sẽ được bán lẻ với giá $ 110 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Force 1 Low LX nhận được một sự lột xác quyến rũ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)