Nike Air Force 1 Pixel xuất hiện trong phối màu “Amethyst Ash” mới

Ngày mà Bruce Kilgore hoàn thành bản vẽ thiết kế Air Force 1, chắc ông cũng không thể nào ngờ được mình vừa tạo ra một trong những mẫu giày thể thao bán chạy nhất hành tinh, với hàng ngàn phối màu đã được ra mắt và một loạt những biến thể được tạo ra từ nó: thêm đế Lunarlon, double Swoosh, vạt gót, thêm Flyknit… Và biến thể mang tên Pixel của Nike Air Force 1 lại là một “biến thể của biến thể”, lấy nền tảng thiết kế của Air Force 1 Shadow và thêm thắt những chi tiết mới lạ.
nike-air-force-1-pixel-su-dung-chat-lieu-da-lon-co-mau-

Mặc dù đã bị loại bỏ khỏi tầm ngắm của Bruce Kilgore trong nhiều thập kỉ nhưng Nike Air Force 1 Pixel vẫn chỉ là một ví dụ nhỏ về sự không hài lòng của giới chơi giày thể thao với một mẫu thiết kế. Gần đây, thiết kế này đã được sửa đổi khá nhiều và một phiên bản dành riêng cho phụ nữ sắp được ra mắt sẽ là “Amethyst Ash”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-air-force-1-pixel-xuat-hien-trong-phoi-mau-amethyst-ash-moi

Lấy cảm hứng từ thế giới trò chơi điện tử kỹ thuật số, phiên bản “Pixel” của Air Force 1 này tự hào có bố cục được hoàn thiện với chất liệu da lộn cao cấp đi kèm với bộ phận đế được phòng đại ở bên dưới. Cùng với nhau, những thành phần này mang lại sức sống mới cho tác phẩm 40 năm tuổi của Kilgore, vốn ban đầu được thiết kế để phù hợp với bộ môn bóng rổ. 

nike-air-force-1-pixel-xuat-hien-trong-phoi-mau-amethyst-ash-moi

Cuối cùng, logo của thương hiệu xuất hiện trên phần lưỡi gà và gót giày cũng đã được làm lại để phù hợp với hình dạng truyền thống của dòng giày pixel, trong khi các chi tiết ở phần midsole và outsole có tính thẩm mỹ cao sẽ giúp giảm thiểu “trục trặc”. 

nike-air-force-1-pixel-xuat-hien-trong-phoi-mau-amethyst-ash-moi

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày thể thao ở đây bên trên và lưu ý rằng phiên bản này nhiều khả năng sẽ được ra mắt trên trang web của Nike khi mùa hè đến gần hơn.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Force 1 Pixel xuất hiện trong phối màu “Amethyst Ash” mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .