Nike Air Max 90 được làm mới trong phối màu “Black / Mint Green”

Nike Air Max 90 được giới thiệu vào năm 1990 chính là một trong những đôi giày Air Max thành công nhất của Nike. Hầu hết các thiết kế lẫn công nghệ của Air Max 90 đều học hỏi từ “đàn anh” Air Max 1, nhưng điểm độc đáo ở đây là đôi giày được tập trung nhiều hơn để làm nổi bật túi khí Air Sole cá tính.
hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-90-air-sprung

Với việc Nike liên tục cho ra mắt các phối màu mang tính biểu tượng và những phiên bản hợp tác, có vẻ như nhiều người đã bỏ qua Air Max 90. Tuy nhiên, mẫu giày thể thao này vẫn là một phần quan trọng của gia đình Air Max và thương hiệu đã bày tỏ sự kính trọng với dòng giày này bằng cách liên tục cho ra mắt các phiên bản GR. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike Air Max 90 “Black / Mint Green” nhé.

nike-air-max-90-duoc-lam-moi-trong-phoi-mau-black-mint-green

Đề xuất mới nhất là một trong những mẫu thiết kế đơn giản, chủ yếu dựa trên các gam màu trung tính là đen và trắng. Đối với những người mới bắt đầu, phần gót sau sẽ tô điểm cho phần phần upper và phần midsole, đồng thời cũng chi tiết hóa phần khuôn có gân trên phần đệm Air. 

nike-air-max-90-duoc-lam-moi-trong-phoi-mau-black-mint-green

Tiếp đến. các tông màu tối hơn sẽ xuất hiện trên các lớp phủ da lộn bao bọc phần má giày và phần mudguard. Liền kề, bộ phận lỗ xỏ dây giày, lớp lót và một phần của đế giày cũng có màu tương tự, trong khi logo Nike Swoosh, đệm Air và phần toe tip sẽ có lớp hoàn thiện màu bạc hà. 

nike-air-max-90-duoc-lam-moi-trong-phoi-mau-black-mint-green

Hãy tận hưởng cái nhìn cận cảnh hơn về phiên bản Air Max 90 này bên trên. Các kích cỡ có thể sẽ sớm xuất hiện trên Nike.com và tại một số nhà bán lẻ được chọn trong thời gian tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Max 90 được làm mới trong phối màu “Black / Mint Green”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .