Nike Air Max 90 Jewel được làm mới với phối màu “White/Royal”

Nike Air Max 90 được giới thiệu vào năm 1990 chính là một trong những đôi giày Air Max thành công nhất của Nike. Hầu hết các thiết kế lẫn công nghệ của Air Max 90 đều học hỏi từ “đàn anh” Air Max 1, nhưng điểm độc đáo ở đây là đôi giày được tập trung nhiều hơn để làm nổi bật túi khí Air Sole cá tính.
hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-90-air-sprung

Là một trong những đôi giày thể thao phổ biến nhất của thương hiệu, Nike Air Max 90 tiếp tục là trụ cột trong dòng sản phẩm của Swoosh ngay cả 32 năm sau khi ra mắt. Đối với bộ sưu tập mới nhất của nó, mẫu thiết kế được người hâm mộ yêu thích này đã xuất hiện trong sự kết hợp của tông màu “White” và “Royal” sạch sẽ, hoàn chỉnh với các viên ngọc quý ở các phần má giày. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-air-max-90-jewel-duoc-lam-moi-voi-phoi-mau-white-royal

Không giống như những mẫu giày gần đây đã được xác nhận ra mắt vào Air Max Day 2022, đôi giày thể thao sắp tới giữ mọi thứ khá đơn giản trên cả phần upper và phần đế của chúng. Chất liệu lưới, da tổng hợp và cấu trúc TPU trên phần upper tự hào có phong cách sắp xếp “không màu” cho phép màu xanh dương rực rỡ làm sinh động phần nhãn lưỡi, má giày và gót giày. 

nike-air-max-90-jewel-duoc-lam-moi-voi-phoi-mau-white-royal

Tiếp đến, phần logo Nike Swoosh bên má giày sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu ngọc mang tính biểu tượng. Các bong bóng Air Max dưới chân cũng lựa chọn sự tinh tế phong phú với tông màu “Royal”, trong khi phần bọt và cao su xung quanh trở nên hoàn thiện với tông màu trắng. 

nike-air-max-90-jewel-duoc-lam-moi-voi-phoi-mau-white-royal

Ngày phát hành chính thức của phiên bản này hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng điều đó có thể sẽ sớm thay đổi. Trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản này ở bên trên.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Air Max 90 Jewel được làm mới với phối màu “White/Royal”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .