Nike Air Max Terrascape Plus – phiên bản độc đáo sử dụng hình ảnh núi lửa

Nike Air Max là một dòng giày luôn được mọi người yêu thích ở mọi thời đại. Và Air Max Plus là một trong những mẫu giày thể thao của thương hiệu Nike được săn đuổi nhất vào năm 1998. Màu sắc bắt mắt và những đường cong trên đôi Air Max Plus là những gì khiến người khác phải ngoái nhìn khi mang ra phố. Nike Air Max Plus chính là dòng giày được tích hợp TN model với bộ đế công nghệ Tuned Air đầu tiên được sản xuất của Nike. 

nike-air-max-terrascape-plus---phien-ban-doc-dao-su-dung-vat-lieu-nui-lua

Là một mẫu thiết kế nhằm vinh danh cho những nỗ lực của Nike trong việc phát triển bền vững, Air Max Terrascape Plus tự hào với những cải tiến tập trung vào vấn đề bảo vệ môi trường của thương hiệu cũng như phần upper được sửa đổi hoàn toàn lấy cảm hứng từ Air Max Plus cổ điển. Sự đổi mới luôn được đặt lên hàng đầu đối với Nike khi nói đến việc sản xuất những phiên bản mới và đôi khi để tiến lên phía trước, bạn phải lùi lại một vài bước và đi sâu vào những gì bạn đã làm trong quá khứ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu giày này.

nike-air-max-terrascape-plus---phien-ban-doc-dao-su-dung-vat-lieu-nui-lua

Được thiết kế ban đầu bởi Sean McDowell vào cuối những năm 1990, Air Max Plus được biết đến với những mảng màu giống dung nham ở phần upper và biểu tượng Swoosh thu nhỏ. Terrascape Plus đã học hỏi những khía cạnh đó với phần cage TPU bên ngoài tương tự như trên Vapormax Plus. Đối với phần upper của nó, vật liệu chính được sử dụng là vải ripstop tươi sáng có các đường khâu đơn sắc lộ ra trên phần toe box và gót giày cũng như một lớp lưới ở phần má giày. 

nike-air-max-terrascape-plus---phien-ban-doc-dao-su-dung-vat-lieu-nui-lua

Thay vì có logo Swoosh ở phần midfoot thông thường, thiết kế này mang các biểu tượng Nike có kích thước lớn hơn xuất hiện với màu đen ở cả hai bên và có xu hướng lệch về phía chân trước trong khi phần giữa được đặt ở trung tâm. Một miếng đệm cao su ở bên ngoài gót giày chắc chắn là một sự bổ sung tuyệt vời cho đôi giày chạy bộ tiện dụng này.

nike-air-max-terrascape-plus---phien-ban-doc-dao-su-dung-vat-lieu-nui-lua

Hỗ trợ phần trên là phần đế giày được sử dụng chất liệu đệm bọt miệng núi lửa được thiết kế bằng phế liệu NikeGrind tự nhiên kết hợp cùng với công nghệ Tuned Air mang lại cho nó vẻ ngoài đa màu sắc. Đây là chiếc đầu tiên sử dụng công nghệ này và chúng tôi nghĩ rằng Nike sẽ sử dụng loại đế này trên các tùy chọn Air Max Plus Crater trong tương lai. Cuối cùng, thương hiệu thay thế logo Tn ở gót chân bằng logo TS mới được thực hiện bằng phông chữ vui nhộn được sử dụng trên dòng giày Space Hippie. 

nike-air-max-terrascape-plus---phien-ban-doc-dao-su-dung-vat-lieu-nui-lua

Ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận, nhưng hy vọng đôi giày sẽ đến tay người hâm mộ vào mùa thu. 

Và đó là những chi tiết về đôi Nike Air Max Terrascape Plus. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại (P1)

Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại (P2)

This entry was posted in News and tagged .