Nike công bố ngày phát hành Kobe 5 Protro “Bruce Lee” và “Bruce Lee Alternate”

Nike đã công bố ngày phát hành chính thức cho Kobe 5 Protro “Bruce Lee” và “Bruce Lee Alternate.” Kobe Bryant đã thể hiện sự ngưỡng mộ của anh ấy đối với Lý Tiểu Long và triết lý Jeet Kun Do của anh ấy – “chiến đấu mà không chiến đấu” – vì vậy vào năm 2010, Nike Basketball đã lấy trực tiếp từ bộ trang phục Enter the Dragon nổi tiếng của Lee cho Kobe 5 “Bruce Lee”. Bây giờ, 10 năm sau, “Bruce Lee” đã trở lại ở dạng nâng cấp và đi kèm với một màu đặc biệt “Bruce Lee Alternate”.

Như đã đề cập ở trên, “Bruce Lee” lấy trực tiếp từ bộ áo liền quần của Lee trong Enter the Dragon , pha trộn giữa tông màu vàng và đen ở phần trên của nó. Các vết đỏ xuất hiện ở cả gót chân và bàn chân trước, phần sau có bốn vết màu đỏ nhằm mô tả về những vết thương mà Lee gặp phải trong suốt bộ phim. 

(Xem thêm: Phối màu Grinch huyền thoại được làm lại trên siêu phẩm Nike Kobe 6 Protro cho dịp gián…)

Mặt khác, “Bruce Lee Alternate” sử dụng phối màu trắng và đen với chỉ một mảng màu vàng ở gót và viền đỏ xung quanh Swoosh ở giữa bàn chân. Các dấu gạch chéo màu đỏ vẫn còn trên bàn chân trước và cả hai kiểu đều có biểu tượng vỏ bọc màu bạc.

Từ quan điểm công nghệ, mỗi chiếc đều khác biệt với Kobe 5 ban đầu bằng cách sử dụng hợp chất bọt hiện đại ở đế giữa để có cảm giác mềm mại hơn và các bộ phận Zoom Air lớn hơn 50% để tăng khả năng phản hồi. 

(Xem thêm: Cùng “Soi chân” những nhà vô địch năm 2020 trong loạt trận NBA Finals (P2) )

Ngoài sự tôn vinh rõ ràng dành cho Kobe, những cải tiến công nghệ này có thể giải thích tại sao Kobe 5 Proto lại rất phổ biến trong NBA, được mang trên chân của tất cả mọi người từ Anthony Davis của Lakers đến Tyler Herro của Miami Heat và Andre Iguodala .

 

Nike Kobe 5 Protro “Bruce Lee” và “Bruce Lee Alternate” đều được thiết lập để phát hành vào ngày 24 tháng 11. Giá cho mỗi đôi được đặt ở mức $ 180 USD.

Để theo dõi thêm những thông tin mới nhất, mời các bạn theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ nhứng thông tin thú vị nhé! 

This entry was posted in News and tagged .