Nike đưa mẫu giày Air Max BW trở lại trong phối màu OG “Sport Red”

Tinker Hatfield đã tạo ra rất nhiều đôi giày thể thao huyền thoại, từ kinh điển như Air Jordan IIIAir Max 1 đến hiếm như Air Mag và thậm chí cả những phiên bản GR này – Air Max BW. Giờ đây, mẫu giày này đang trở lại trong một phối màu OG: “Sport Red”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-dua-mau-giay-air-max-bw-tro-lai-trong-phoi-mau-og-sport-red

Air Max BW được biết đến với sự thoải mái vượt xa những phiên bản với bộ phận đế Air thông thường. Trên phiên bản này, chất liệu lưới đã được sử dụng cho phần upper và đi kèm với đó là các vật liệu tổng hợp nhẹ giúp tạo nên tính thẩm mỹ hoài cổ của thập niên 90 cho đôi giày. Ngoài ra, logo Nike Swoosh bằng cao su sẽ trang trí phần má giày trong khi phần kẹp gót mang nhãn hiệu Air Max nằm bên dưới cổ giày sẽ được thêm vào để tạo thêm sự thoải mái.

nike-dua-mau-giay-air-max-bw-tro-lai-trong-phoi-mau-og-sport-red

Đối với những người không biết, BW là viết tắt của “Big Window” (Cửa sổ lớn) – đề cập đến phần đế khí có thể nhìn xuyên thấu ở phần midsole. Điều này hoạt động cùng với các giá đỡ vòm được thêm vào bên trong lòng bàn chân để tạo ra một đôi giày thể thao được hỗ trợ tốt, có độ thoải mái cao, hướng đến việc bạn có thể mang cả ngày trong suốt các hoạt động khác nhau.

nike-dua-mau-giay-air-max-bw-tro-lai-trong-phoi-mau-og-sport-red

Cuối cùng, hoàn thiện đôi giày sneaker sang trọng này sẽ là phần lưỡi gà được in nổi logo thương hiệu Nike, bộ phận đế bằng xốp và hệ thống thông gió xung quanh. Hãy thưởng thức những hình ảnh của Nike Air Max BW OG “Sport Red” ở trên và lưu ý rằng nó sẽ có giá € 140 EUR (khoảng $ 159 USD).

nike-dua-mau-giay-air-max-bw-tro-lai-trong-phoi-mau-og-sport-red

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike đưa mẫu giày Air Max BW trở lại trong phối màu OG “Sport Red”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .