Nike đưa tông màu “Dark Beetroot” lên phiên bản Air Max 97 mới nhất của họ

Nike luôn là hãng giày thể thao cao cấp mà rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Các dòng giày thể thao mà Nike mang đến luôn đảm bảo cả về mẫu mã, thiết kế lẫn chất lượng khi sử dụng. Không phải tự dưng mà các mẫu giày Nike lại “hot” đến như vậy. Thời gian trôi qua, có rất nhiều mẫu giày mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên với những gì đã đạt được, giày Nike vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngay từ khi ra mắt, Nike Air Max 97 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Với thiết kế đẹp mắt, cá tính, Nike Air Max 97 đang trở nên khuấy động thị trường giày thể thao.
nike-chuan-bi-cho-ra-mat-hai-phoi-mau-moi-cua-air-max-97

Khi cả thế giới chờ đợi sự trở lại của phối màu “Silver Bullet” ban đầu, thì Nike Air Max 97 đang tận dụng kỷ niệm 25 năm thành lập như một cơ hội để thử nghiệm. Đối với đề xuất mới nhất của nó, mẫu thiết kế này đã khoác lên mình tông màu “Coconut Milk” và “Dark Beetroot”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-dua-tong-mau-dark-beetroot-len-phien-ban-air-max-97-moi-nhat-cua-ho

Mặc dù không có màu sắc nào là mới đối với các sản phẩm Air Max của Swoosh, nhưng sự xuất hiện của chúng trên mẫu thiết kế năm 1997 của Christian Tresser đều rất đáng chú ý và phiên bản sắp tới này sẽ sở hữu vẻ ngoài có màu sắc tối trên phần mudguard bằng chất liệu da bóng. 

nike-dua-tong-mau-dark-beetroot-len-phien-ban-air-max-97-moi-nhat-cua-ho

Lớp phủ Vamp gần lưỡi nhất lệch khỏi sự tinh tế giống như rượu vang và có màu kem trắng nhạt, đồng thời cho phép tông màu “Dark Beetroot” nổi bật trong ánh đèn sân khấu và tiếp tục mang đến nét đẳng cấp cho đôi giày dành riêng cho phụ nữ. Cuối cùng, bộ phận đế sẽ được bao phủ trong tông màu “Coconut Milk” trong khi logo Nike Swoosh bên dưới đế sẽ được hoàn thiện trong tông màu cam sẫm. 

nike-dua-tong-mau-dark-beetroot-len-phien-ban-air-max-97-moi-nhat-cua-ho

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày ở đây bên trên và lưu ý rằng thông tin cụ thể về sự ra mắt của nó sẽ xuất hiện khi mùa hè đến gần hơn.

nike-dua-tong-mau-dark-beetroot-len-phien-ban-air-max-97-moi-nhat-cua-ho

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike đưa tông màu “Dark Beetroot” lên phiên bản Air Max 97 mới nhất của họ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .