Nike Dunk High “University Red” xuất hiện với phong cách “Be True To Your School”

Nike tiếp tục mang trở lại bộ sưu tập Nike Dunk ’85 “Be True To Your School” và đôi giày Nike Dunk High mang tên “University Red” sẽ sớm được ra mắt trong thời gian sắp tới. Năm 2021 là một năm đặc biệt đối với Nike Dunk khi dòng giày này đã trở lại đứng đầu danh sách mong muốn nhất của nhiều người yêu thích giày thể thao trên toàn cầu. Và trong suốt nhiều tháng qua, nhóm Swoosh đã làm thỏa mãn những người hâm mộ cả cũ và mới với sự trở lại của các màu sắc “Be True To Your School”. 

nike-dunk-high-university-red-the-hien-phong-cach-be-true-to-your-s

Sau khi đi qua các trường đại học nổi tiếng như Syracuse, Kentucky,… The Swoosh đang chuyển đổi mọi thứ và mang Nike Dunk High trở lại trong màu sắc cổ điển “University Red”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike Dunk High “University Red” mang phong cách “Be True To Your School” này.

nike-dunk-high-university-red-the-hien-phong-cach-be-true-to-your-s

Nike được thiết lập để phát hành Dunk High trong một phối màu ban đầu “University Red”. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 1985 như là một phần của bộ sưu tập “Be True to Your School” của Nike Basketball, “University Red” được tạo ra cho Đại học St. John cũ, trường của những cầu thủ bóng rổ vĩ đại ở NBA  như Chris Mullen , Metta World Peace và Malik Sealy quá cố. Khi Nike Sportswear mang Dunk trở lại vào năm 2020, Dunk Low “Varsity Red” là một trong những phiên bản đầu tiên được phát hành – một minh chứng cho sức mạnh tồn tại của phối màu đỏ đơn giản này. Và phong cách OG này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người theo chủ nghĩa Dunk.

nike-dunk-high-university-red-the-hien-phong-cach-be-true-to-your-s

Đúng như mong đợi, Dunk High “University Red” là sự kết hợp giữa màu đỏ thể thao ở phần mudguard, lỗ xỏ dây giày, gót chân, tab gót, sockliner và Swooshes với chất liệu da màu trắng trang nhã ở phần toe box, má giày và cổ giày. Lưỡi nylon được hoàn thiện bằng màu trắng và được trang trí bằng huy hiệu màu đỏ, cổ giày được trang trí với phần midsole màu trắng và phần outsole màu đỏ để hoàn thiện vẻ bề ngoài của đôi giày.

nike-dunk-high-university-red-the-hien-phong-cach-be-true-to-your-s

Vào thời điểm viết bài, ngày phát hành cho Nike Dunk High “University Red” vẫn chưa được công bố, nhưng có khả năng nó sẽ ra mắt vào mùa thu này. Giá bản lẻ của đôi giày được đặt ở mức $ 110 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Nike Dunk High “University Red” mang phong cách “Be True To Your School”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)