Nike Dunk Low Next Nature trở nên lột xác với tông màu “Creamy”

Sự khởi đầu của Nike Dunk xuất phát từ trên những sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 
hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-cargo-khaki

Các thương hiệu đồ thể thao trên toàn thế giới đã và đang thực hiện các phương pháp sản xuất bền vững hơn khi nói đến việc tạo ra các sản phẩm mới và một trong những thương hiệu dẫn đầu về doanh thu hiện tại chắc chắn sẽ là Nike. Trong thời gian gần đây, họ đã áp dụng các họa tiết thân thiện với trái đất vào dòng giày Dunk cổ điển của mình để từ đó tạo ra Nike Dunk Low Next Nature. Sau khi nổi lên với phong cách trang điểm đơn giản bao gồm hai màu đen và trắng, một phiên bản mới hiện đã xuất hiện với sự sắp xếp hai tông màu là trắng và kem. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-dunk-low-next-nature-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-creamy

Đầu tiên, các lớp lót màu trắng sẽ được xử lý bằng chất liệu da dẻo dai trong khi các lớp phủ màu kem và phần logo Nike Swooshes sẽ sử dụng chất liệu da nhăn để tạo ra nét nổi bật trong kết cấu. Bên cạnh đó, phần lớp lót bên trong và phần lưỡi gà cũng được sử dụng với nhiều màu trắng hơn trong khi tông màu kem sẽ xuất hiện ở phần dây giày, nhãn lưỡi và lớp phủ ở phần gót giày. 

nike-dunk-low-next-nature-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-creamy

Tiếp đến, các tấm lót đã được phối lại với phông nền neon và biểu tượng chong chóng Nike cổ điển. Di chuyển xuống dưới, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu xám với các hoa văn lốm đốm tự nhiên sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

nike-dunk-low-next-nature-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-creamy

Nike vẫn chưa công bố ngày ra mắt của đôi này, nhưng có khả năng chúng sẽ được phát hành trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk High “Cargo Khaki”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)