Nike Dunk Low Next Nature trở nên lột xác với tông màu “White Mint”

Sự khởi đầu của Nike Dunk xuất phát từ trên những sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-cargo-khaki

Sản xuất các sản phẩm bền vững là ưu tiên hàng đầu của Nike, và vào năm 2022, cộng đồng giày thể thao sẽ chứng kiến ​​thương hiệu tăng gấp đôi cam kết này bằng cách tung ra nhiều loại quần áo và giày dép thân thiện với trái đất. Liên quan đến danh mục giày thể thao, một phiên bản đang chuẩn bị được phát hành phù hợp với sáng kiến ​​Move to Zero của thương hiệu sẽ là Nike Dunk Low Next Nature “White Mint”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-dunk-low-next-nature-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-white-mint

Theo phong cách gần giống với nhiều mẫu giày Dunk Low mà chúng ta đã thấy Nike tung ra trong những tháng gần đây, phiên bản này tuân theo họa tiết hai tông màu và có phong cách trình bày phù hợp với mùa xuân. Màu xanh lá cây bạc hà đóng vai trò là tông màu chủ đạo của phiên bản này khi nó xuất hiện trên các miếng da lộn, dây giày, lớp phủ và phần nhãn lưỡi. 

nike-dunk-low-next-nature-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-white-mint

Tất cả các thành phần khác như phần toe box, cổ giày và sockliner đều sẽ có màu trắng, trong khi phần miếng lót bên trong giày sẽ được trang trí bằng logo chong chóng cổ điển của Nike có màu xanh volt. Di chuyển xuống phía dưới,phần midsole sẽ được hoàn thiện trong tông màu angelic trong khi phần outsole có màu xanh bạc hà sẽ được trang trí bằng hoạ tiết lốm đốm.

nike-dunk-low-next-nature-tro-nen-lot-xac-voi-tong-mau-white-mint

Chưa có ngày phát hành nào được Nike xác nhận nhưng bạn có thể mong đợi rằng phiên bản này sẽ sớm được phát hành trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Dunk Low Next Nature trở nên lột xác với tông màu “White Mint” . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .