Những phối màu đẹp nhất của Nike Dunk Low x Off-White

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe đến Nike Dunk và Off-White thì đây là hai thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Nike Dunk thuộc nhà Nike được sản xuất chuyên dùng cho nhũng tay chơi ván trượt đến tận thời điểm bây giờ, Nike Dunk được mọi người hưởng ứng ngoài trượt ván thì các phối màu của Nike Dunk làm mọi người hướng theo thời trang đường phố… Khi Nike Dunk hợp tác cùng Off-White, đây được cho là một thương hiệu vô cùng đắt giá và được thành lập bởi Virgil Abloh. Giày có thiết kế phá cách với bộ dây được bộc lộ ra ngoài, hệ thống dây buộc độc đáo và nhãn Off-White đặc trưng ở bên cạnh…! Để biết thêm về những sản phẩm đẹp nhất thì hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu xem đâu sẽ là phối màu đẹp nhất mà 2 thương hiệu này đem lại nhé. 

 

1. Off White x Dunk Low “Pine Green”

Đây có lẽ là phối màu được cho là đẹp nhất trong toàn bộ các sản phẩm của Nike, màu xanh hầu như được tất cả mọi người yêu thích kể cả là màu xanh của Jordan, Nike Dunk, Louis Vuitton Trainer,… Vẫn là màu xanh lá những lại được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: Malachite Green, Pine Green,… Nhưng đây chắc chắn là bản màu thành công nhất của Nike Dunk x Off-White. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng Nike Dunk Low Off-White “Pine Green” vẫn chưa hạ được nhiệt, khoác lên mình bộ áo da cao cấp, thiết kế Off White khác biệt và vô cùng nổi bật. 
 

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến đường dây cam phủ tại upper đôi giày. Các đường màu khéo léo dường như tương phản nhau, nhưng lại hài hòa và kết hợp vô cùng ăn ý.
 

2. Off-White x Nike Dunk Low “Michigan” 

Vì sao đây được cho là sản phẩm đẹp nhất và mang nhiều ý nghĩa đối với ông chủ Off-White nhất vì Virgil Abloh lấy cảm hứng từ làn sóng đá bóng ở các trường đại học vào năm 1985, trong đó Michigan là một trong những nơi đầu tiên được vinh danh trên bảng xếp hạng. Cảm giác đầu tiên khi nhìn vào đôi giày này là một màu vàng đậm và màu xanh navy vong cùng nổi bật, được kết hợp giữa 2 màu sắc trung tính dung hoà vào nhau tạo nên một sản phẩm vô cùng ấn tượng. Điểm đặc biệt nhất trên 1 đôi Nike Dunk Off-White là phần buộc dây cam độc đáo xung quanh giày, hai bên hông giày được in tính chất biểu tượng của Off White ™
 
 
Tên gọi khác của đôi giày này là “Off-White x Nike Dunk Low University Gold”, từ khi ra mắt mẫu giày này đã được hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt và được giới trẻ săn đón trên các nền tảng mua sắm trực tuyến và tại các cửa hàng với số lượng vô cùng khủng khiếp.
 

3. Off-White x Nike Dunk Low “University Red” 

Nếu bạn một người yêu thích màu đỏ tượng trưng có sức mạnh và quyền lực thì không thể nào bỏ qua được phối màu “University Red” này. Được dung hoà giữa 2 màu sắc tương phản đỏ và xám tạo lên được sự bức phá trong màu sắc của phiên bản lần này. Dù đã ra mắt khác lâu nhưng hầu hết trên thị trường Sneaker đây vẫn là phối màu được cho là đẹp không kém cạnh gì “Pine Green”. Vẫn là hệ thống buộc dây màu cam truyền thống bao quanh đôi giày của Off-White. Đây cũng một trong những phối màu lấy cảm hứng từ trường đại học mà Virgil Abloh đã nhắm tới.
 

 

4. Off-White x Nike Dunk Low “University Blue” 

Off-White x Nike Dunk Low “University Blue” là một sự hợp tác nổi tiếng khác giữa Nike và Off-White. Mẫu giày này được phát hành vào năm 2021 và có sự kết hợp giữa các màu xanh lam, xanh nước biển và trắng của trường đại học. Thiết kế phá cách có bọt lộ ra ngoài, hệ thống dây buộc độc đáo và nhãn Off-White đặc trưng ở bên cạnh. Đôi giày thể thao này cũng bao gồm một đế ngoài bằng cao su mờ và một dấu Swoosh màu bạc kim loại ở bên cạnh. Giống như những sự hợp tác khác của Off-White x Nike, Off-White x Nike Dunk Low “University Blue” rất được những người đam mê sneaker cũng như người hâm mộ Off-White thèm muốn.
 

5. Off-White x Nike Dunk Low “Lot”

Cuối cùng chắc có lẽ là các phiên bản còn lại của Nike Dunk LowOff-White khi cùng một phối màu trắng và xám nhưng điều đáng nói ở đâu tạo ra điểm đặc biệt chính là bộ dây bao quanh giày và phần lưỡi gà được đổi thành một màu khác theo nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Đây cũng là những mẫu có mức giá vô cùng hợp lí khiến ai là fan của dòng Nike Dunk cũng muốn sở hữu cho mình. Giày này có sự kết hợp của nhiều màu sắc và chất liệu, bao gồm xám, trắng, xanh lá cây và cam, với phần trên bằng da và da lộn. Ngoài ra, giày cũng có đế ngoài bằng cao su mờ và một dấu Swoosh màu bạch kim loại ở bên cạnh
 

Off-White x Nike Dunk Low “Lot” được phát hành vào năm 2019 như một phần của bộ sưu tập “The Ten” và kể từ đó đã trở thành đôi giày thể thao được các nhà sưu tập và người hâm mộ Off-White săn đón.