Nike Dunk Low “Seoul” là một lời chào gửi tới đất nước Hàn Quốc

Được lên kế hoạch cho ra mắt trước Ngày Giải phóng Quốc gia Hàn Quốc (15 tháng 8), đôi giày Dunk Low mang tên “Seoul” của Nike như một lời ca ngợi đất nước Hàn Quốc. Bản phát hành này được lấy cảm hứng phù hợp từ lá cờ của Hàn Quốc, còn được gọi là Taegukgi. Các màu đỏ, xanh, đen và trắng được tìm thấy trên giày được vẽ trực tiếp từ lá cờ. Các tông màu đại diện cho các thành phần quan trọng của một quốc gia là đất đai (nền trắng), người dân (vòng tròn màu đỏ và xanh lam) và chính phủ (bốn bộ thanh đen hoặc bát quái).

nike-dunk-low-seoul-la-mot-loi-chao-gui-toi-dat-nuoc-han-quoc

Để đánh dấu sự ra mắt sắp tới của đôi giày, HYPEBEAST Korea đã mang đôi giày này đến như để chào mừng công dân của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Cuộc khám phá khắp thành phố có sự tham gia của mọi người từ nhiều tầng lớp xã hội khác nhau làm nổi bật sự phấn khích xung quanh đôi giày được coi như một lời ca ngợi đất nước mà họ gọi là quê hương. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

nike-dunk-low-seoul-la-mot-loi-chao-gui-toi-dat-nuoc-han-quoc

Được thành lập vào năm 1968, Trung tâm Mua sắm Sewoon từng là chợ điện tử đầu tiên của Hàn Quốc với sứ mệnh tạo ra một khu phức hợp cộng đồng kinh doanh thịnh vượng và đã tồn tại nhiều thập kỷ. Một người lái xe tải lớn tuổi trong bãi đậu xe của trung tâm mua sắm đã xúc động về chất lượng nhẹ và thiết kế nổi bật của Nike Dunk Low “Seoul”. Yếu tố cần thiết cho bất kỳ đôi giày nào không phân biệt giới tính hay thế hệ. Bên cạnh đó, một chủ cửa hàng đồ kim khí lâu đời nằm ở quận Euljiro của Seoul cũng đã nói rằng Dunk Low là mẫu giày mà cậu con trai bây giờ đã trưởng thành của ông yêu cầu hơn 20 năm trước. Phiên bản này làm nổi bật sự vĩnh cửu của thiết kế đã được giới thiệu từ năm 1985.

nike-dunk-low-seoul-la-mot-loi-chao-gui-toi-dat-nuoc-han-quoc

Một học sinh trung học đang tận hưởng studio tự chụp ảnh ở khu phố Hongdae của Seoul đã tiết lộ rằng cô ấy đã dành khá nhiều thời gian để trông ngóng và mong muốn sở hữu đôi giày Dunk Low “Seoul”. Cô gái ấy đã cùng bạn bè lên kế hoạch để có được đôi giày bất chấp những khó khăn không thể tránh khỏi. Có một sự thật thú vị là ngay cả một người thợ may ở quận Myeong-dong nhộn nhịp và một nhân viên văn phòng trên đường đi làm về trên Airport Railroad cũng đều thắc mắc về độ hype xung quanh đôi giày khi biết về giá bán lại của chúng.

nike-dunk-low-seoul-la-mot-loi-chao-gui-toi-dat-nuoc-han-quoc

Ba anh em tập trung tại Gyeongbokgung, cung điện hoàng gia chính của triều đại Joseon, cùng ngạc nhiên trước diện mạo của Dunk Low “Seoul”. Lớn lên ở nước ngoài, họ bàn luận về đôi giày bằng tiếng Anh, hỏi làm thế nào họ có thể mua bản phát hành trong khi mẹ họ đứng xem. Một huấn luyện viên Taekwondo vừa dạy xong một lớp học cho trẻ em ở khu phố Seogyo-dong của Seoul đã thể hiện nhiều đòn đá khi đi giày. Chia sẻ cách chúng kết hợp hoàn hảo với chuyển động chân tự nhiên của cô ấy theo mọi cách. Cuối cùng, một chủ quán cà phê truyền thống ở quận Euljiro đã chia sẻ cách đôi giày phù hợp với quần của cô ấy và sẽ rất tuyệt khi vừa đi bộ vừa thưởng thức ly trà sắn dây với một ít đá.

nike-dunk-low-seoul-la-mot-loi-chao-gui-toi-dat-nuoc-han-quoc

Với giá $ 110 USD, Nike Dunk Low “Seoul” sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 8 trên Nike SNKRS Korea với tư cách độc quyền tại Hàn Quốc.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Nike Dunk Low “Seoul” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Dunk Low “Dunk vs AF-1” của UNDEFEATED mở rộng với phối màu mới

Tổng hợp những nhánh Nike Dunk phổ biến (phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .