Nike giới thiệu bộ sưu tập mang tên “Peace, Love, Swoosh”

Nike đang phát hành gói tùy biến cho giày thể thao mang tên “Peace, Love, Swoosh” dành riêng cho trẻ em bao gồm Air Force 1, Air More UptempoAir Huarache. Đề cao hòa bình và tình yêu, Nike tung ra một màu sắc hoàn toàn mới của của bộ ba đôi giày này với các bản hit đầy màu sắc dọc theo mỗi bên. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về 3 đôi giày trong bộ sưu tập này.

Air Force 1 “Peace, Love, Swoosh” 

nike-gioi-thieu-goi-tuy-bien-mang-ten-

Nike Air Force 1 Low có phần upper bằng da màu trắng sạch sẽ với các điểm nhấn màu đen trên phần sock liner, tab ở gót và dòng chữ “AIR” ở phần midsole. Các biểu tượng “Peace, Love, Swoosh” xuất hiện ở phần gót bên khiến cho đôi giày trông giống như một bức tranh khảm màu sắc. Các biểu tượng trên phần phần insole và phần tab ở lưỡi gà giúp cho đôi giày thêm phần nổi bật. Bên dưới, phần midsole và outsole màu trắng giúp làm hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

nike-gioi-thieu-goi-tuy-bien-mang-ten-

Air More Uptempo ‘Peace, Love, Swoosh’ 

Nike Air More Uptempo ‘Peace, Love, Swoosh’  được khoác lên mình một lớp da trắng toàn tập với các lỗ đục lỗ theo phong cách hoài cổ bao phủ các mặt bên và giữa. Một dấu Swoosh màu đỏ đã được thêu ở phần toe box, với các điểm nhấn của thương hiệu nổi bật trên phần gót chân và midsole, bổ sung cho phần đế bong bóng Air màu đỏ. 

nike-gioi-thieu-goi-tuy-bien-mang-ten-

Phần hấp dẫn nhất của chiếc giày này phải kể đến là phần đồ họa Swoosh đầy màu sắc có thể được nhìn thấy trên thương hiệu Air lớn ở bên má giày, đó là giao diện đặc trưng cho Uptempo. Sự rung cảm tương tự truyền đến phần insole và lưỡi gà, nơi nhìn thấy các logo hòa bình, trái tim tình yêu và Swoosh.

nike-gioi-thieu-goi-tuy-bien-mang-ten-

Air Huarache “Peace, Love, Swoosh” 

Giày thể thao dành cho trẻ em thường có thể trở nên thú vị hơn và đôi khi, vô nghĩa với các chủ đề của chúng. Phiên bản Huarache này thực hiện điều đó với các điểm nhấn màu không khớp của nó, trong đó có lớp lót bootie và điểm nhấn ở phần má giày được đánh dấu bằng màu xanh kết hợp với phần strap màu vàng mờ trên giày bên phải. Và phía bên trái có các điểm nhấn màu đỏ tươi với phần strap đeo màu xanh lá cây chanh. Theo một cách nào đó, hai cách kết hợp này phần nào gợi nhớ đến các đường màu OG ‘Resin’ và ‘Magenta’ Huarache tương ứng.

nike-gioi-thieu-goi-tuy-bien-mang-ten-

Ở những nơi khác, chi tiết ‘Peace, Love, Swoosh’ độc đáo của Huarache này được tìm thấy trên phần strap ở gót chân, các biểu tượng được mô tả theo phong cách vẽ tay hoạt hình, được lặp lại trên phần đồ họa insole. Cuối cùng, màu sắc của những biểu tượng này được rải khắp trên biểu tượng lưỡi gà của Huarache, dường như là ngẫu nhiên.

nike-gioi-thieu-goi-tuy-bien-mang-ten-

Đó là 3 đôi giày trong bộ sưu tập mang tên “Peace, Love, Swoosh”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Nike Air Force 1:1 bày tỏ lòng kính trọng với Nike Dunk Low “Viotech”

Nike Air Force 1 Craft sắp ra mắt với phối màu “Sail / Dark Beetroot”