Nike GO FlyEase xuất hiện trong phối màu mới mang tên “White Sail”

Nike GO FlyEase ban đầu được thiết kế bởi Tobie Hatfield như một mẫu giày lười có thể hỗ trợ những người khuyết tật tự đi giày của họ một cách độc lập. Yếu tố tiện lợi cũng làm cho đôi giày này trở nên hấp dẫn đối với thị trường rộng lớn hơn nhưng hơn hết, hình thức độc đáo và hiệu suất đã được chứng minh mới chính là thứ nâng giá bán lại của đôi giày thể thao này lên hơn $ 400 USD tại một vài thời điểm.

nike-go-flyease-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-white-sail

Sau khi cho phát hành phiên bản giày thể thao GO FlyEase đầu tiên, Nike đã tiếp tục giới thiệu các phiên bản như “Red/Black” và phối màu có đế gum cũng như các mẫu thiết kế FlyEase dễ sử dụng khác bao gồm Nike Glide và React Ace Tour Golf. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike GO FlyEase mới nhất mang tên “White Sail” nhé.

nike-go-flyease-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-white-sail

Phiên bản GO FlyEase mới nhất gần đây đã xuất hiện với các tông màu đơn giản là “White” và “Sail”. Hình dáng của mẫu giày này vẫn không thay đổi khi nó vẫn sở hữu phần dây đeo, bản lề ổn định hai mặt và phần gót giày có thể tháo bán rời để đeo và tháo ra dễ dàng. 

nike-go-flyease-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-white-sail

Tiếp đến, phần miếng lót bên trong giày và logo Nike Swooshes đều sẽ có màu đen trong khi phần upper dạng lưới sẽ có màu trắng tinh khiết còn phần outsole trên bộ phận đế có thể tháo bán rời bên dưới sẽ được hoàn thiện trong tông màu đen và Sail.

nike-go-flyease-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi-mang-ten-white-sail

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở trên và lưu ý rằng phiên bản Nike Go FlyEase “White Sail” này sẽ được phát hành trên trang web của Nike và chọn các nhà bán lẻ với giá $ 120 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike GO FlyEase xuất hiện trong phối màu mới mang tên “White Sail”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .