Nike Kỷ niệm 50 năm thành lập UNO với Air Force 1

Là trò chơi thẻ bài phổ biến nhất trong lịch sử kỷ niệm 50 năm thành lập, Nike đã gây bất ngờ cho chúng ta dưới hình thức hợp tác trên Air Force 1 để kỷ niệm sự kiện quan trọng này. Với các màu cơ bản là đỏ, vàng, xanh lam và xanh lá cây được thấy trên các thiết kế truyền thống bao phủ bảng điều khiển của chính hãng và biểu tượng UNO mang tính biểu tượng ở gót giày. Nike tôn vinh trò chơi được yêu thích trên toàn cầu một thời này bằng một bản phát hành giày mà chắc chắn sẽ được rất nhiều Sneaker Head săn đón.

Trên thực tế, sẽ chỉ phù hợp nếu chúng được phát hành xem thủ tục Rút thăm, nhưng ở đây chúng tôi hy vọng Nike đánh trúng chúng ta bằng một cú Đảo ngược và tạo ra đủ đôi để mọi người có thể đối phó.

Các thương hiệu giày dép hợp tác với các nhượng quyền thương mại lâu đời đã trở thành bình thường trong vài năm qua, mặc dù trong số các công ty lớn hơn, Nike có xu hướng đi theo con đường này hiếm khi xảy ra. 

Xem thêm: Cho kẹo hay bị ghẹo cùng Nike’s Halloween 2021 Pack nhân dịp Halloween năm nay

Tuy nhiên, sự hợp tác chính thức giữa Nike và UNO là điều mà chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ thấy, vì vậy người hâm mộ của trò chơi chắc chắn sẽ không bỏ qua những điều này. 

Xem thêm: Những đôi giày Nike Air Max 97 bị đánh giá underrated trước thềm kỉ niệm 25 năm ra đời

Hiện tại, chỉ có kích thước GS, PS và TD mới xuất hiện, mặc dù việc một cặp dành cho người lớn được đưa vào bộ sưu tập này cũng có vẻ hợp lý. Hãy theo dõi các chi tiết phát hành vì chúng rất có thể giảm trong năm nay để trùng với ngày kỷ niệm thực sự.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021