Hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 High OG “Brotherhood”

Khi Michael Jordan còn là sinh viên của Đại học Bắc Carolina, anh đã khiến đám đông mê mẩn bằng khả năng chơi bóng vô cùng kinh ngạc của mình. Sau khi chia tay đội bóng hardwood, anh cũng tham gia vào một số đội bóng rổ trong khuôn viên trường như Omega Psi Phi Fraternity. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-brotherhood

Và trong nỗ lực tôn vinh tinh thần đồng đội và sự đoàn kết trong nói chung, đặc biệt là với mái nhà Omicron Alpha yêu quý của mình, trong năm nay, Jordan Brand đã cho ra mắt một phối màu đặc biệt của Air Jordan 1 High OG “Brotherhood” để vinh danh họ.

Xem thêm: Những hình ảnh chính thức của đôi Nike SB Dunk Low “Mummy”

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-brotherhood

Phối màu này tập trung vào đội bóng của người Mỹ gốc Phi với các màu đặc trưng ưa chuộng của họ là tím và “University Yellow” và những màu này được chuyển trực tiếp sang hình dáng và phối màu cổ điển. Cái trước được phối lến các dấu hiệu Swooshes, cổ áo, dây buộc, biểu tượng quả dáng và cánh và các lớp phủ lân cận cổ giày và có phần màu tím được phối lên phần toe box, phần mắt cá chân và xung quanh phần mudguard. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-brotherhood

Một màu trắng rõ nét có thể nhìn thấy đường đến các tấm kính và lưỡi để tạo ra một số tương phản sáng hơn.Phía bên dưới phần Mid-sole, các tấm lót giữa được định dạng với lớp hoàn thiện đẹp như thiên thần trong khi các tấm đế duy nhất được phun thêm “University Gold”.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-brotherhood

Các báo cáo cho biết Air Jordan 1 High OG “Brotherhood” giảm giá vào ngày 26 tháng 2 với giá 170 USD nhưng Nike vẫn chưa xác nhận điều này.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức Air Jordan 1 High OG “Brotherhood” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)