Nike Kỷ niệm Tết Nguyên Đán với Đường màu “Firecracker” Dunk Low cực độc

Nike tiếp tục truyền thống tung ra các mẫu giày ăn mừng cho lễ hội Tết Nguyên Đán và một trong những cái tên sẽ tham gia vào dòng giày năm nay là đôi Dunk Low cực kỳ sôi động này. Đôi giày này được thiết kế cực độc đáo với nhiều họa tiết hay ho, tất cả đều là những biểu tượng sắc màu thường được thấy trên những chiếc pháo nổ trong các dịp lễ hội lớn, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán ở Trung Quốc và cả ở Việt Nam những ngày đầu năm chúng ta cũng không xa lạ gì với hình ảnh này.

Chính chủ đề là pháo làm cho đôi giày trở nên cực độc đáo và hấp dẫn giới những người chơi giày sneaker ngay từ cái nhìn đầu tiên với các tông xanh dương, đỏ, vàng cực độc và họa tiết đầy sống động bao gồm thương hiệu Nike, chữ Trung Hoa và các hình vẽ pháo hoa tất cả kết hợp lại thành một thiết kế đẹp đến lạ lùng.

Cùng đi sâu vào chi tiết của thiết kế này, các lớp phủ da được hoàn thiện với nền màu xanh nước biển rõ nét và được trang trí bằng các hoa văn điểm xuyết toàn bộ, mỗi hoa văn với một nội dung khác nhau, một ý nghĩa khác nhau lần lượt xuất hiện trên tấm chắn bùn và thân sau của giày. Bao gồm các biểu trưng và khẩu hiệu mang thương hiệu Nike nhiều màu được tạo kiểu sống động tinh nghịch, cũng như các ký hiệu như “Bang” để tiếp tục lặp lại họa tiết mang phong cách bùng nổ của chủ đề “pháo hoa”.

Thương hiệu in trên phần lưỡi gà truyền thống ở mọi đôi giày Nike thường được thấy thì đối với phiên bản này đã được thay thế bằng biểu ngữ quảng cáo cộng tác Off-White ™  và Nike ở bên trái, trong khi bên phải gắn thẻ “Caution Explosive Power”. Chữ “Nike” thông thường của gót giày có màu vàng sáng nổi bật trên nền màu đỏ đậm.

Cùng nhìn xuống phía dưới của thiết kế này, đế giữa được hoàn thiện với tông màu trắng phổ biến, trong khi phần đế dưới thì hoàn toàn ngược lại mang một tông màu đỏ tươi nổi bật như đường màu xuất hiện ở các họa tiết trên thân giày cũng như ở gót giày để phù hợp với các điểm nhấn của phần trên và làm trọn vẹn độ đẹp của mẫu thiết kế. Ngoài ra, lớp lót bên trong tạo ra nhiều sự tương phản hơn khi chúng được nhuộm màu đen.

Hiện tại, Nike Trung Quốc sẽ chính thức phát hành phiên bản này vào ngày 27 tháng 1.

Và đừng quên hãy luôn theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha!!!

Xem thêm:

 Nike Dunk Low “Nike by you” sắp ra mắt sẽ là một cú hit mới hay sẽ là một sự thất vọng?

Hình ảnh chính thức của Supreme x Nike SB Dunk Low “Barkroot Brown” màu nâu đỏ trầm ấm đẹp lạ