Nike Kyrie Low 2 có phải đôi giày dành cho bạn?

Bạn muốn mua một đôi giày bóng rổ? Bạn cho Nike Kyrie Low 2 vào trong tầm ngắm? Bạn phân vân không biết liệu mình có phù hợp với đôi giày này hay không? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây về đôi giày này cùng Authentic Shoes để xem chiến binh ấy có những ưu nhược điểm gì nhé!

nike-kyrie-low-2-co-phai-doi-giay-danh-cho-ban

Tổng quan về Nike Kyrie Low 2

Di chuyển như Kyrie Irving trên sân với đôi giày bóng rổ low – top này của Nike. Được thiết kế để mang lại sự nhanh chóng, Kyrie Low 2 cho phép bạn xử lý bóng ở mọi góc độ với đế ngoài cong và lực kéo cân bằng từ cạnh này sang cạnh khác. Đôi giày bóng rổ của Nike này cũng mang đến khả năng phản hồi gấp hai lần cùng với bộ phận Zoom Air ở gót chân và bàn chân trước của nó. Một lồng nhựa giữa bàn chân tích hợp với hệ thống viền để giữ cho chân bạn luôn cố định khi cắt nhanh vào rổ.

nike-kyrie-low-2-co-phai-doi-giay-danh-cho-ban

  • Cushion: Kyrie Low 2 có đế giữa bằng bọt khí với bộ phận Zoom Air ở gót chân và bàn chân trước giúp phản hồi năng lượng tối đa. Hệ thống đệm được thiết kế để nén khi nhún và trả lại sức bật mạnh hơn khi bật nhảy.
  • Lực kéo: Mẫu giày cổ thấp này của Nike tự hào có đế ngoài cong với lực kéo trải đều từ mép này sang đến mép bên kia. Đế ngoài bao bọc một phần hai bên thân giày để tránh trượt trong khi các đường gờ cung cấp lực kéo mạnh mẽ theo mọi hướng.
  • Chiều dài và chiều rộng: Những đôi giày bóng rổ của Kyrie Irving này được cho là mang đến cảm giác vừa vặn tuyệt vời; tuy nhiên, những người chân rộng được cảnh báo rằng Kyrie Low 2 sẽ có thể gây cảm giác chân bị kích.
  • Khả năng Lockdown: Kyrie Low 2 có lồng giữa bàn chân linh hoạt tích hợp với hệ thống dây buộc. Lồng giữa bàn chân được đúc khuôn giữ cho bàn chân được khóa chặt trong quá trình cắt nhanh và thay đổi hướng đột ngột trên sàn đấu.

Xem thêm: Cách phân biệt Air Jordan 1 “Chicago” real và fake?

6 lý do nên mua

nike-kyrie-low-2-co-phai-doi-giay-danh-cho-ban

  • Giống như Nike Mamba Rage, những đôi giày bóng rổ Kyrie cổ thấp này có khả năng hỗ trợ và khóa cổ chân tuyệt vời, gần như tất cả những người đánh giá đều khẳng định. Theo họ, không có sự trượt gót chân và chuyển động từ bên này sang bên kia.
  • Nike Kyrie Low 2 có sức bám khủng khiếp, hầu như tất cả các cầu thủ đều cảm thán. Nó bám chặt vào sàn bất chấp bề mặt hoặc tình trạng của sàn đấu.
  • Một số lượng lớn người dùng rất ngạc nhiên về đệm của Kyrie Low 2. Họ cho rằng đây là loại đệm thoải mái nhất và có lẽ là loại Kyries có đệm tốt nhất trên thị trường.
  • Hầu như tất cả những người thử nghiệm đều yêu thích chất liệu của Kyrie Low 2. Họ khẳng định rằng nó mềm, dẻo, chắc chắn và cần rất ít thời gian để mềm ra.
  • Một số người thử nghiệm quan sát thấy phần lưới phía trên rất bền và ít có dấu hiệu bị mài mòn.
  • Theo một số chủ sở hữu, đôi giày thể thao Kyrie này cực kỳ thoải mái.

3 lý do cần cân nhắc

nike-kyrie-low-2-co-phai-doi-giay-danh-cho-ban

  • Một số người chơi cảm thấy rằng độ bám sàn của Kyrie Low 2 sẽ không kéo dài ở ngoài trời. Họ cho rằng knubs khá mềm và dẻo.
  • Mặc dù có đệm Zoom ở gót chân và bàn chân trước, một số người thử nghiệm phàn nàn rằng phần đệm không thực sự mang lại cảm giác gì ấn tượng. Họ tuyên bố rằng họ không thể cảm nhận được các khối Zoom của đôi giày này.
  • Một vài chủ sở hữu hiểu rằng bộ counter ở gót chân có chút mỏng manh.

Kyrie Low 2 mang lại hiệu suất vượt trội với giá cả phải chăng. Không hổ danh là mẫu Kyrie, đôi giày bóng rổ này có độ bám đường tuyệt vời, cảm giác trên sân rất nhạy. Những chiếc giày cổ thấp này cũng làm rất tốt nhiệm vụ ôm chặt bàn chân trong các chuyển động nhanh về hai bên má bàn chân. Bộ phận Zoom bổ sung và bọt Phylon mềm hơn cũng tạo thêm một chút độ nảy và khả năng bảo vệ, chống va đập tốt cho bàn chân người sử dụng.

nike-kyrie-low-2-co-phai-doi-giay-danh-cho-ban

Nhìn chung, Nike Kyrie Low 2 là một trong những mẫu Kyrie tốt nhất hiện có trên thị trường. Nó hoàn thiện hơn và thậm chí có thể hoạt động tốt hơn Nike Kyrie 5. Với những ưu điểm kể trên thì Nike Kyrie Low 2 nhận dc 4.5/5 điểm từ 321 người sử dụng và 87/100 điểm từ 6 chuyên gia. Tổng điểm cho chiến binh này là 89, nên Authentic Shoes đánh giá đây chính xác là một đôi giày mà bất cứ ai chơi bóng rổ cũng nên sở hữu.

Mua thêm: Mua Air Jordan 34 – Bạn cần chú ý điều gì?

Mua Nike Kyrie Low 2 ở đâu?

Ngoại trừ Nike.com, một số nhà bán lẻ uy tín mà bạn có thể tìm mua Nike Kyrie Low 2 là StockX hoặc Goat. Nên nhớ rằng Authentic Shoes chúng tớ cũng có sẵn đôi giày này bao giá bao chuẩn, nên đừng ngại ngùng mà inbox ngay để nhận tư vấn tận tình và rước ngay em ý về nhé!

nike-kyrie-low-2-co-phai-doi-giay-danh-cho-ban

 

Cập nhật thật nhiều tin tức mới và nóng nhất về các xu hướng thời trang cũng như lịch ra mắt những mẫu sneaker hấp dẫn trên mục tin tức ở website chính thức của Authentic Shoes. Follow chúng tớ ngay thôi nào!
Xem thêm:
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .