Nike Lebron 17 “Uptempo” được lấy cảm hứng từ Air More Uptempo cực chất

LeBron James và Nike Basketbal tiếp tục bày tỏ lòng tôn kính đối với thương hiệu Nike yêu thích bằng siêu phẩm LeBron 17 “Uptempo”. Lấy cảm hứng từ chiếc Air More Uptempo cổ điển của Scottie Pippen từ năm 1996, chiếc LeBron 17 này mang màu sắc Chicago Bulls và có các chi tiết trang trí đặc biệt để dành riêng cho phong cách kỷ niệm của hãng.

Mũ giày Battleknit được thể hiện bằng màu “University Red” sống động, với màu đen xoáy xung quanh gót chân và giữa bàn chân. Một lớp mỏng của đường ống màu trắng chạy quanh cổ họng và cổ áo hình vương miện, phần trước của nó được trang trí bằng màu đen và có các chi tiết gấp đôi thông qua Swooshes nhỏ màu đỏ phía trên và logo Uptempo lai về phía hộp đựng giày. Các thẻ LeBron nhỏ có trên phần cổ giầy, các thẻ kéo kiểu Uptempo chạm vào lưỡi và lót giày trong mô phỏng hình ảnh của lưỡi.

Ở nửa dưới, phần kẹp gót lởm chởm được trình bày theo kiểu trong suốt với dấu Swoosh màu đen đảo ngược tô điểm cho mặt bên. Phong cách nhìn xuyên qua này mờ dần thành màu trắng sữa ở bàn chân trước và hệ thống đệm hỗn hợp kết hợp các vỏ Zoom Air ở phía trước với các đơn vị Air Max lớn ở phía sau. Thiết lập này hoàn hảo cho những lần cất cánh có trị số octan cao và những cuộc hạ cánh mạnh mẽ như nhau. Bề ngoài màu đen hoàn thiện phong cách.

Nike LeBron 17 “Uptempo” hiện đã có mặt tại Nike JP và phát hành trên cửa hàng trực tuyến của Nike tại Hoa Kỳ từ ngày 8 tháng 5 năm 2020. MSRP có giá $ 200 USD. Những cú đá Pippen-esque này theo sau LeBron 17 “Command Force” của April, một sự tôn kính mùa hè đầy màu sắc dành cho Lực lượng Chỉ huy Không quân – một phong cách cực kỳ ấn tượng từ năm 1991 đã được David Robinson mặc trên sân và trở nên nổi tiếng bởi Billy của Woody Harrelson Hoyle trong “White Men Can’t Jump”.

Với thiết kế đặt đến sự hoàn hảo này cũng như phối màu đỏ đen trắng huyền thoại nhà Jordan đã làm cho một thiết kế một đôi giày tưởng không mới mà lại mới không tưởng. Jordan luôn biết cách làm cho các fan của mình bất ngờ trong từng đường nét của mỗi một mẫu mới ra mắt, và lần này cũng không là ngoại lệ. Đây quả là một trong những đôi giày mà bạn nên sở hữu ngay lập tức bởi độ đẹp và chất của chúng!

Và để biết thêm những thông tin mới nhất và hay ho trong thế giới sneakers hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm:

Nike tái hiện đôi giày bóng rổ huyền thoại Lebron 17 All-Star PE 2007 với phối màu mới “Graffiti Remix”

Đánh giá chi tiết giày Nike Lebron 16