Nike LeBron 18 Low gợi nhớ đến phối màu huyền thoại Air Max 95 “Greedy”

Phần đệm trong LeBron 18 kết hợp Zoom Air và Max Air theo một cách mới cho Nike Basketball. Các thuộc tính của Zoom và Max giúp tăng cường sự pha trộn độc đáo giữa tốc độ và sức mạnh của LeBron. Khi LeBron đã phát triển về mặt thể thao, đệm trong dòng chữ ký của anh ấy cũng vậy, điều này đã ảnh hưởng đến nhiều tiến bộ công nghệ trên NIKE, Inc. Dưới đây, Jason Petrie, nhà thiết kế giày dép của LeBron, nói thêm về LeBron 18 và đổi mới cho vận động viên của LeBron tầm cỡ.
 

Nike LeBron 18 Low gợi nhớ đến phối màu huyền thoại Air Max 95

Mối quan hệ của LeBron James với Air Max 95 của Nike đã được nhiều người biết đến, vì vậy Nike Basketball đã chuẩn bị thiết kế mới với đôi sneaker life style yêu thích của “Nhà vua” với LeBron 18 Low trong phối màu “Greedy.” Gợi nhớ đến Air Max 95 “Greedy” trong từng khối màu và sự kết hợp tổng thế, đôi LeBron 18 cổ low này kết hợp công nghệ vòng đệm tốt nhất của Swoosh với nhiều nét tinh tế trong dòng life style của Nike Sportswear giúp mang đến một phong cách cổ điển mới mẻ.

Nike LeBron 18 Low gợi nhớ đến phối màu huyền thoại Air Max 95

Phần Upper được làm bằng vật liệu TPE tổng hợp có màu đen và trắng và sử dụng các khối màu không khớp đặc trưng của “Greedy”. Chiếc giày bên phải sở hữu các điểm nhấn màu đỏ và màu vàng trong khi chiếc bên trái có màu cam và mòng két, nhưng chi tiết đặc biệt trên cả hai bàn chân được cung cấp bởi lưỡi gà. Lưỡi gà bên phải được sơn màu đen, bên trái màu tím và mỗi chiếc đều có huy hiệu hai tông màu kiểu Air Max 95 được thay đổi thành “LeBron”. Đối sneaker thương hiệu đã thay đổi này tiếp tục trên đế lót volt (bên phải) và màu cam (bên trái), cả hai đều thêm họa tiết “LBJ” vào logo Nike Air tiêu chuẩn của mình. Các đơn vị Air Max có cửa sổ lớn hoàn thiện cả hai vẻ ngoài bằng cách đổ đồng màu với màu sắc của lớp lót tương ứng của chúng.

Nike LeBron 18 Low gợi nhớ đến phối màu huyền thoại Air Max 95

Nike LeBron 18 Low “Greedy” đã được phát hành tại một số cửa hàng chọn lọc ở Châu Á và rất vui lòng nếu được đem đến cho bạn những đôi giày tuyệt vời này. Liên hệ ngay với Authentic Shoes để sở hữu đôi giày thể thao tuyệt đẹp mới nhá.

Xem thêm: